“พลอย”โพสต์IGป้องพี่สาวซัดคู่กรณีแจ้งความท็จ

Written on:January 14, 2016
Comments
Add One

“พลอย เฌอมาลย์”เดือดแทนพี่สาวเจอแจ้งความทำร้ายร่างกายซัดคู่กรณีรู้เรื่องดีระวังเจอจับแจ้งความเท็จ

วันนี้(14ม.ค.59)จากกรณี “นุ่น สินิทรา” พี่สาวของนางเอกดังตัวแม่อย่าง“พลอย เฌอมาลย์”ทะเลาะกับเพื่อนบ้านโดยมีประเด็นเกิดจากสุนัขเป็นเหตุจนถึงขั้นแจ้งความดำเนินคดีจนเป็นข่าวล่าสุดนางเอกขาวีนได้ออกมาโพสต์ปกป้องพี่สาวผ่านไอจีโดยระบุข้อความว่า

“เห็นคำสัมภาษณ์ของคุณเพื่อนบ้านแล้ว….. พลอยไม่เชื่อ ว่าพี่พลอยจะเป็นแบบที่คุณพูดนะคะ รู้ใช่ไหมว่าแจ้งความเท็จ มันผิดยังไง? บอกว่าพี่สาวพลอยมาถือไม้มาตีหัว และหลังของคุณ และปารองเท้าใส่ และพูดว่า มึงรู่มั้ยว่ากูเป็นดารานะ!!!!! พลอยพูดตรงนี้เลยนะคะ คุณแต่งเรื่องได้แย่!!!! มาก คลาสสิคสุดๆคะ

หลักฐานมันมีชัดนะ พี่พลอยมีแผลหมากัด ส่วนคุณ บอกว่า ถูกพี่สาว พลอย ตีหัวและหลัง ไหนหล่ะคะ???? และ คุณ เดินเข้าไปในโรงพัก และตะโกนปาวๆว่ามี่เรื่อง กับ พี่ สาว พลอย เฌอมาลย์ !! และเรียกนักข่าวมาให้ทำข่าวอีก 9 สำนัก อยากให้พลอยมีส่วนร่วมเหรอคะ? ทำไมทำแบบนี้? กลัวตำรวจไม่สนใจ?? อยากดัง? อยากมีซีน????

ความจริงคือความจริง ใครผิดใครถูก กฎหมายมีตาตัดสินใจได้ อย่าคิดว่าตัวเองเป็นคนปกติ ไม่ใช่นักแสดง คิดอยากจะกระทำการใดก็ได้นะคะ ความยุติธรรมมันมี ใครผิดอะไรก็ว่าตามนั้นเป็นข้อๆไป ใครจะอยากมาทะเลาะเรื่องหมากัดกัน หมามันคุมยากเพราะเป็นสัตว์ แต่คน ถ้ากัดกันอย่างกะหมา มันไม่ดีนะคะ

คุยกันดีดีพูดความจริงออกมา!! อย่าดราม่า อย่าเล่นบทเป็นนางเอก เราเป็นคน เข้าใจนะ!! เสียดาย วันนี้ติดธุระ!! พี่นุ่นสู้เค้านะพลอยรักพี่!! พลอยรู้จักพี่!!”

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ลูกชายรับศพ”เสือใบ”บำเพ็ญกุศลจ.สุพรรณบุรี

“หมาก” ไม่สนหมอดูทักเลิก“คิมเบอร์ลี่”

แฟนบราซิลช้ำใจหลังทีมรักโดนเยอรมนียำเละ

สลด! กระบะพุ่งชนนักปั่นรอบโลกดับคาที่

เฒ่าชาวนาอุบลฯ เครียดผูกคอตาย เผาตอซังไฟลามไหม้โรงเห็ดเพื่อนบ้านวอด

โจรอำมหิตยิงครูปัตตานีดับก่อนเผาศพทิ้ง

Leave a Comment

Your email address will not be published.