พายุวีเซนเตอ่อนกำลัง ฝนตกหนักบางแห่ง

Written on:July 25, 2012
Comments
Add One
วีเซนเตอ่อนกำลัง

วีเซนเตอ่อนกำลัง

กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเตือนภัย พายุ “วีเซนเต” ฉบับที่ 11 ลงวันที่ 25 กรกฎาคม 2555 เมื่อเวลา 01.00 น. พายุโซนร้อน “วีเซนเต” (VICENTE) บริเวณมณฑลกวางซี ประเทศจีน ได้อ่อนกำลังลง แต่ยังทำให้ภาคเหนือ อีสาน ตะวันออก ฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง ดังนี้คือ 

ใน ช่วงวันที่ 25-27 กรกฎาคม 2555 ภาคเหนือ บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย น่าน พะเยา ลำพูน ลำปาง แพร่ อุตรดิตถ์ สุโขทัย ตาก พิษณุโลก และเพชรบูรณ์

ในช่วงวันที่ 25-26 กรกฎาคม 2555 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริเวณจังหวัดเลย หนองบัวลำภู อุดรธานี หนองคาย บึงกาฬ สกลนคร และนครพนม

ในช่วงวันที่ 25-27 กรกฎาคม 2555 บริเวณจังหวัดจันทบุรี ตราด ระนอง และพังงา

ขอให้ประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัย พื้นที่ลุ่ม ใกล้ทางน้ำไหลหลากในช่วงเวลาดังกล่าว ระวังอันตรายจากฝนตกหนักซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากได้

สำหรับในช่วงวันที่ 25-27 กรกฎาคม 2555 มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย มีกำลังแรงขึ้น ทำให้คลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยมีคลื่นสูง 2-3 เมตร ขอให้ชาวเรือเพิ่มความระมัดระวัง ในการเดินเรือ และเรือเล็กบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบนควรงดออกจากฝั่งไว้ด้วย ประกาศ ณ วันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 05.00 น.

 

 

 

 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยจันทร์ไทยดอทคอม

ขอบคุณภาพประกอบจาก : INN


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

รวบนร.อาชีวะ
ตร.รวบนร.อาชีวะยกพวกตีย่านฝั่งธนฯ

“โน้ส อุดม”โพสต์บทกลอนปีใหม่จัดเต็มความฮา

อุตุฯเผยไทยตอนบนอากาศเย็นลงมีลมพัดแรง

“คิดถึงวิทยา”ดังไกลถูกเสนอชิง“ออสการ์”

ช่อง3-เคเบิลทีวีถอนฟ้องกสท.ปมจอดำ

น้ำลุกเป็นไฟไม่ใช่เหตุการณ์ประหลาด

Leave a Comment

Your email address will not be published.