หนุ่มซิ่งปาเจโร่ พุ่งชนด่านตร.ตลิ่งชันดับ3

Written on:April 28, 2014
Comments
Add One

หนุ่ม วัย 25 ซิ่งปาเจโร่เสียหลักพุ่งชนด่านความมั่นคงสน.ตลิ่งชันตร.ดับ3 สาหัส 3 ราย

วันนี้(28เม.ย.57) เกิดเหตุรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ เสียหลักพุ่งชนด่านความมั่นคง บริเวณ ถนนบรมราชชนนี ขาออก ทางเข้าห้างบุญถาวร ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ประจำจุดดังกล่าวทั้งหมด 9 นาย เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 2 นาย ทราบชื่อคือ ส.ต.ทรงพล พรมมาล่า และ ส.ต.ต. ยรรยง อะนันต์ ขณะที่ ร.ต.ต. เอนก นุ่มน้อย รอง สวป.สน.ตลิ่งชัน เสียชีวิตที่โรงพยาบาลพุทธมณฑล

ขณะเดียวกันยังมีตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 3 นาย คือ สิบตำรวจตรี อนุพงษ์ ขาวมรกต สิบตำรวจตรี ธิวา กลิ่นบัวแก้ว สิบตำรวจตรี เฉลิมรัตน์ ศรีธน โดยทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิชัยเวช และโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ นอกจากนี้ยังมีรถยนตร์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความเสียหายอีก 3 คัน

ขณะ ที่ พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัชต์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างการสอบสวนนายนวพล เพชรแก้ว อายุ 25 ปี นักศึกษาปริญาญาโท ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถคันก่อเหตุ เบื้องต้นไม่พบอาการมึนเมา แต่ต้องมีการตรวจปัสสาวะอีกครั้ง และคาดว่าอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากการขับรถด้วยความเร็วสูง โดยด่านความมั่นคงนี้ อยู่ในความควบคุมของกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ที่จะสับเปลี่ยนกำลังตำรวจภายในกองบังคับการมาปฏิบัติหน้าที่ โดยวันนี้เป็นเวรของตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ และตลิ่งชัน สถานีละ 10 นาย และมีตำรวจของนครบาลตลิ่งชัน ลาราชการ 1 นาย ทำให้เหลือ 9 นาย โดยก่อนเกิดเหตุ ตำรวจนครบาลตลิ่งชันนั่งรออยู่ริมถนนเพื่อเตรียมที่จะผลัดเปลี่ยนกำลังต่อไป

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


นายกฯเล็งลงใต้ตรวจสถานการณ์น้ำท่วม

อุตุฯเผย28ก.พ.อีสาน-ตอ.-ใต้มีฝนฟ้าคะนอง
ราคาทอง
ราคาทองดิ่งลง150บ.รูปพรรณขาย24,500

ลมหนาวปกคลุมไทยตอนบนอุณหภูมิลด3-5องศา

“อ๊อฟ”ประกาศดลางคอนเสิร์ตชัด..ผมเป็นไบ…

คลื่นความร้อนปกคลุมอินเดีย คร่าชีวิตพุ่ง1,400ราย

Leave a Comment

Your email address will not be published.