ภรรยาปอโพสต์ภาพครอบครัวจะสู้ให้ถึงที่สุด

Written on:December 25, 2015
Comments
Add One

โบ แวนด้าภรรยาปอ ทฤษฎีโพสต์ภาพครอบครัว ระบุเชื่อว่าสามีจะสู้จนถึงที่สุด และจะสู้ไปพร้อมกัน

วันนี้ (25 ธ.ค. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แวนด้า สหวงษ์ หรือโบ ภรรยาของนายทฤษฎี สหวงษ์ หรือปอ โพสต์รูปภาพตนเองคู่กับปอและลูกสาวน้องมะลิ พร้อมข้อความว่า ถึงแม้จะมีอุปสรรคมากมายแค่ไหน โบเชื่อว่าปอจะสู้จนถึงที่สุด โบกับมะลิจะสู้ไปพร้อมปอ

หลังจากเมื่อเย็นวานนี้โรงพยาบาลรามาธิบดี ออกประกาศชี้แจงอาการป่วยของปอ ทฤษฎี ฉบับที่ 18 หลังทีมแพทย์ผ่าตัดปอดซ้ายออก หลังพบว่า มีลมรั่วในช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้าย จนไม่สามารถให้การรักษาด้วยเครื่องช่วยหายใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งหลังผ่าตัดผู้ป่วยมีสัญญาณชีพ และการตอบสนองของม่านตาคงที่ ต้องได้รับเลือดและส่วนประกอบของเลือดเป็นระยะ ส่วนการทำงานของตับและภาวะไตวายเฉียบพลันคงเดิม และยังต้องได้รับการรักษาด้วยเครื่องฟอกไตต่อเนื่อง โดยสรุปผู้ป่วยยังอยู่ในภาวะวิกฤต และต้องเฝ้าระวังใน CCU อย่างต่อเนื่อง

ขณะที่นายศรมนตรา พิชัยศรแผลง หรือน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของปอ ทฤษฎี เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 26 ธ.ค. โบว์ พร้อมด้วยน้องมะลิ ด.ญ.พาขวัญ จะไปร่วมกิจกรรมการกุศลในการจัดฉายภาพยนตร์เรื่อง เดอะพีนัทส์ มูฟวี่ ที่สยามพารากอน เพื่อหารายได้ช่วยเหลือสัตว์ในโครงการสวัสดิภาพสัตว์ ขององค์กรพิทักษ์สัตว์โลก ประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ปอ ทฤษฎี ดำรงตำแหน่งทูตกิตติมศักดิ์ แต่หลังจากที่ปอเกิดเจ็บป่วย ไม่สามารถไปร่วมงานได้

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เปิดโผ 5 อาชีพในไทยได้เงินเดือนอู้ฟู่
เด็กชายวัย 13 ถูกฆาตกรรม
ตร.ยันเด็กชายวัย13ถูกฆาตกรรมในที่พัก

ระทึก!ไฟไหม้รถเมล์หน้าสนามบินดอนเมือง

ตร.รู้จุดคนร้ายปาบึ้มสาทรเร่งสอบCCTV

โจรบุกจี้ธ.ธนชาตสาขาคลองสามฉก2แสนหนี

ตร.แจ้ง3ข้อหา-คุมตัวฝากขังมือยิง“ซื่อบื้อ”

Leave a Comment

Your email address will not be published.