สลด!มือปืนยิงหนุ่มอยุธยาเสียชีวิตคาบ้าน

Written on:June 11, 2015
Comments
Add One

คนร้ายซุ่มยิงหนุ่มอยุธยาเสียชีวิตภายในบ้านระหว่างกำลังจะดื่มสุรา จนท.เร่งสอบสาเหตุ

วานนี้ (10 มิ.ย.58) เมื่อเวลา 21.00 น.ที่ผ่านมา สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยารับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่  46/1 หมู่ 4 ตำบลท่าว่าสุกรี อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าผู้บาดเจ็บถูกยิงชื่อนายอณาจักร์ เฉลียวฉลาด อายุ 28 ปี ญาตินำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากกระสุนเข้าจุดสำคัญกกหูขวา 2 นัด กลางศรีษะ 1 นัด หน้าอก 1 นัดและขาซ้าย1นัด รวม 5 นัด

ขณะที่ต่อมา พล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าก่อนที่จะถูกยิงนายอณาจักร์ ขับรถเก๋งบีเอ็มดับบิว สีขาว หมายเลขทีเบียน ญญ 849 กรุงเทพมหานคร จอดหน้าบ้านข้างโต๊ะม้าหิน ซึ่งตั้งอยู่เพื่อกำลังจะดื่มสุราและฟังเพลงจากรถคันดังกล่าวก็ถูกคนร้ายซึ่งซุ่มอยู่รั้วบ้านห่างประมาณ 10 เมตร กระหน่ำยิงใส่หลายนัด ก่อนฟุบลงจมกองเลือดตรงโต๊ะม้าหินหน้าบ้านก่อนคนร้ายหลบหนีไป จากนั้นคนในบ้านวิ่งออกมาดูและนำส่งโรงพยาบาลแต่นายอณาจักร์เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบที่รั้วบ้านพบ ปลอกกระสุน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ สอบสวนนางสุมล วัฒนวงศ์ อายุ 60 ปี ผู้เป็นย่า กล่าวว่าระหว่างทำกับข้าวอยู่ในครัวได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจึงวิ่งออกมาดูก็พบหลานถูกยิงนอนฟุบอยู่กับพื้นจึงได้เรียกคนมาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนประเด็นการสังหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งไว้หลายประเด็นทั้งยิงผิดตัวเนื่องจากพี่ชายของนายอณาจักร์ก็พึ่งพ้นโทษจากเรือนจำมาวันนี้หรือผู้ตายพัวพันกับยาเสพติดและอาจจะเป็นการล้างแค้นเรื่องทะเลาะวิวาทเนื่องจากผู้ตายมีพฤติกรรมนักเลง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งนำปลอกกระสุนที่พบและหลักฐานในที่เกิดเหตุรวบรวมติดตามจับกุมมือปืนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แรงงานไทยหนี้พุ่งเหตุศก.ตกต่ำ-โอทีลดลง

โจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ธ.ธนชาตย่านอ่อนนุช

อินเดียเปิดดินเดอร์หรูใต้น้ำ ท่ามกลางฝูงปลา4พันชนิด

จำปีซิวรางวัลให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยม

จัดระเบียบหาบเร่แผงลอยเมเจอร์ ย่านเมเจอร์รัชโยธิน แก้จราจรติดขัด

วรรณะปาเทลประท้วงในอินเดียต้องเคอร์ฟิว

Leave a Comment

Your email address will not be published.