ประกบยิงนศ.เทคนิคย่านมีนบุรีตาย2เจ็บ1

Written on:January 13, 2015
Comments
Add One

คนร้ายตามประกบยิงนศ.เทคนิคย่านมีนบุรี ถ.หทัยราษฎร์ ตาย 2 เจ็บ 1 คาดอริตามมาล้างแค้น

วันนี้(13ม.ค.58)พ.ต.ท.หญิง สุวิมล มั่นใจ พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณปากซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง ถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา มีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงกองเลือดหยดเป็นทาง ส่วนผู้บาดเจ็บ 3 ราย

ทราบชื่อต่อมาคือ นายวันชัย สุขสวัสดิ์ อายุ 22 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธ ปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่สีข้างซ้าย 2 นัด นายศักดา พงศ์เปา อายุ 19 ปี และ นายเดชศักดิ์ น้อยมี อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่แผ่นหลัง อาการสาหัสถูกนำส่ง ร.พ.นวมินทร์ 1 และนวมินทร์ 9 แต่ นายวันชัย และ นายเดชศักดิ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นนักศึกษา แผนกช่างยนต์ ชั้น ปวช.1 และ ปวช.2 ภาคค่ำโรงเรียนเทคนิคเอกชนแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น ทะเบียน ซ้อน 3 มุ่งหน้ากลับที่พักหลังเลิกเรียน มาถึงจุดเกิดเหตุถูกคนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อคเต็มใบปิดบังใบหน้า ซ้อนรถ จยย. ตามมาประกบก่อนชักปืนกระหน่ำยิงใส่ กลุ่มผู้ตาย จน รถ จยย. เสียหลักล้มบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ สาขาถนนหทัยราษฎร์ จากนั้น คนร้ายจึงหลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า น่าจะเป็นฝีมือของนักศึกษาเทคนิค
คู่อริต่างสถาบัน ตามมาแก้แค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง ญาติผู้เสียชีวิต รวมถึงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อสืบหาสาเหตุและผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก: TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ใต้ป่วนจนท.ดับ
ใต้ป่วน!ลอบคาร์บอมตร.ยะลา จนท.ดับ5
The Avengers2
“สการ์เล็ตต์”จ่อรับเงินจากหนังThe Avengers2

ฮีโร่ตัวจริง!คนขับรถบัสช่วยชีวิตสาวกำลังฆ่าตัวตาย
แมลงสาบยักษ์บุกอิตาลี
เตรียมกำจัด แมลงสาบยักษ์บุกอิตาลี

ศภช.เตือน14-16มี.ค.อาจเกิดพายุฤดูร้อน

“เวียร์”โชว์ดีดกีตาร์ครวญเพลง“ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน”

Leave a Comment

Your email address will not be published.