ย้ายด่วนตำรวจในจ.ภูเก็ต ทำร้ายการ์ดเจ็บสาหัส

Written on:June 11, 2015
Comments
Add One

ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต สั่งย้าย รองผกก.สส. ช่วยราชการที่ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตเป็นเวลา1เดือน หลังเมาสุราทำร้ายการ์ดขณะขอค้นตัว

วันนี้ (11 มิ.ย.58) พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต(ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต)ได้มีคำสั่งย้ายด่วนลงวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ให้พ.ต.ท.สรพงษ์ ชูแก้ว รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสอบสวน (รองผกก.สส.) สถานีตำรวจภูธรกะทู้ไปช่วยราชการที่ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตเป็นเวลา 1 เดือน เพื่อตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

หลังจากที่ทางพนักงานผับดังเมืองป่าตองชุมนุมขอความเป็นธรรมให้เพื่อนที่เป็นการ์ด ขอค้นตัวกลุ่มนายตำรวจที่เมาสุรามาสถานบันเทิงตอนตี 2 ของวันที่ 10 มิ.ย.ถูกสั่งให้ก้มกราบก่อนเตะปากฟันหัก 2 ซี่ ใช้ขวดตีหัวแตกเย็บ 6 เข็ม

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 20.30 น.วานนี้ที่ผ่านมา บริเวณหน้าฮอลลีวูดผับแอนด์ดิสโก้เธค ซอยบางลา ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานประกอบการที่ตั้งอยู่ในถนนคนเดินได้มีพนักงานของผับดังกล่าวทั้งชายและหญิงจำนวนประมาณ 100 คน ได้รวมกันเรียกร้องขอความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าของผับ เจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยป้ายข้อความต่างๆ จากกรณีนายกมลชัย สิงเกิด อายุ 29 ปี เพื่อนพนักงานดูแลความปลอดภัย ถูก พันตำรวจโทสรพงษ์ ชูแก้ว รอง ผู้กำกับสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรกะทู้ และพวกอีก 3-4 คน ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 10 มิ.ย.58

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก :TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แพทย์รพ.ตำรวจเฝ้า”ชนม์สวัสดิ์”ใกล้ชิด

ผู้นำอียิปต์ลั่นเอาคืน “ไอเอส”อย่างสาสม

ขสมก.ตั้งศูนย์ประสานงานเดินรถโดยสาร หลังประกาศอัยการศึก
พยากรณ์อากาศ
พยากรณ์อากาศประจำวันที่ 9 สค.55 -พรุ่งนี้เช้า

นักวิชาการมธ.ชี้ดาราโฆษณาเหล้าแฝงผิดจรรยาบรรณ
หุ่นยนตร์วิดพื้น
แปลงโฉมลอนดอนบัสเป็นหุ่นยนตร์นักกีฬา เตรียมร่วมฉลองโอลิมปิก

Leave a Comment

Your email address will not be published.