ปภ.ย้าย “หัวหน้าดับเพลิงทุ่งมหาเมฆ”เซ่นคลิปฉาวเริงร่าสาวบิกินี่

Written on:February 24, 2016
Comments
Add One

ปภ.ย้ายหัวหน้าดับเพลิงทุ่งมหาเมฆ สอบข้อเท็จจริงภายใน 30 วัน หลังมีคลิปสังสรรค์กับโคโยตี้กลางสถานี

วันนี้(24ก.พ.59)จากกรณีสังคมออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโองานเลี้ยงสังสรรค์แห่งหนึ่ง ที่มีชายกลุ่มหนึ่งแต่งกายในชุดเครื่องแบบลำลอง กำลังกินดื่มกินกับโคโยตี้สาวในชุดบิกินี ซึ่งจัดในเวลากลางวัน ภายในสถานที่ราชการแห่งหนึ่ง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมนั้น

พ.ต.อ.เทวานุวัฒน์ อนิรุทธเทวา รองผู้อำนวยการสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (สปภ.) กรุงเทพมหานคร ยอมรับว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ภายในสถานีดับเพลิงทุ่งมหาเมฆ ซึ่งมีการทำบุญเลี้ยงพระในช่วงเช้า ตกเย็นก็มีการเลี้ยงสังสรรค์กัน

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ถือเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง และเข้าข่ายผิดวินัย จึงได้สั่งให้นายธีรยุทธ ภูมิภักดิ์ ผู้อำนวยการกองปฏิบัติการดับเพลิง 1 ในฐานะผู้บังคับบัญชาชั้นตั้น ตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนภายใน 30 วัน และให้ นายขวัญเมือง บุญประสงค์ หัวหน้าสถานีดับเพลิงทุ่งมหาเมฆ มาช่วยราชการที่สำนักเลขานุการ สปภ. จนกว่าการสอบสวนข้อเท็จจริงจะแล้วเสร็จ

หากผลการสอบพบว่ามีความผิด ก็ต้องมีการลงโทษทางวินัย ถ้าไม่ร้ายแรง ก็ขั้นตัดเงินเดือนหรือภาคทัณฑ์ แต่ถ้าร้ายแรงก็ต้องไล่ออกหรือปลดออก จะไม่มีการช่วยเหลือใดๆ ทั้งสิ้น เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นขัดต่อสังคม อีกทั้งคำสั่งห้ามสังสรรค์ในสถานที่ทำงาน มีมานานแล้ว ใครที่ฝ่าฝืนต้องถูกลงโทษ

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เซียร่า ลีโอนยกเลิกมาตรการกักกันอีโบล่า

ชาวสวนยางภาคใต้พอใจมาตรการของรัฐบาล

“สุรชัย” เผยทำ “เฟซ ออฟ”ดูเด็กจนจำไม่ได้

เอเยนต์ค้ายาแทงตร.สันป่าตองพลาดสาหัส

เรือด่วนเจ้าพระยาเล็งเสนอคสช.ปรับขึ้นค่าโดยสาร2บาท

“ซิโก้”ชี้ไทยเล่นตามแผนก่อนชนะ2-0จ่อแชมป์ซูซูกิคัพ

Leave a Comment

Your email address will not be published.