สลด! รถตู้โดยสารพลิกคว่ำในจ.สงขลาดับ7ศพ

Written on:January 16, 2015
Comments
Add One

สลด! รถตู้โดยสารพลิกคว่ำในอ.จะนะจ.สงขลาช่วงกม.24 เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต7 บาดเจ็บ6ราย

วันนี้(16 ม.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.45 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรควนมีด อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถตู้โดยสาร ทะเบียน 10-5367 สงขลา พลิกคว่ำชนต้นไม้ ตกลงร่องน้ำกลางถนน บริเวณทางหลวงหมายเลข 43 หาดใหญ่-ปัตตานี ช่วงกิโลเมตรที่ 24 พื้นที่ บ้านควนมีด อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ใกล้กับ ค่าย ตชด.ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า รถตู้โดยสารคันดังกล่าว ซึ่งวิ่งระหว่าง ยะลา-นราธิวาส ได้มีผู้โดยสารว่าจ้างไปตลาดโรงเกลือ จังหวัดสระแก้ว และกำลังจะเดินทางกลับอำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส โดยมีผู้โดยสาร เป็นคนไทย 2 คน รวมทั้งคนขับ ชาวมาเลเซีย 2 คน และชาวกัมพูชา 11 คน รวม 15 คน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คาดว่าคนขับจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทาง รถเสียหายทั้งคัน

ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 7 คน เป็นชาวกัมพูชา 6 คน  ทราบชื่อแล้ว 2 คน คือ นางสาว Chao lee และนางสาว mom him  และคนขับ ซึ่งเป็นคนไทยอีก 1 คน ชื่อนายนิโซะ ลาเซ็ง อายุประมาณ 60 ปี ส่วนอีก 4 คน ยังไม่ทราบชื่อ

ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส 2 คน และบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 6 คน ได้นำส่งโรงพยาบาลจะนะ โดยส่วนใหญ่มีอาการบาดเจ็บทางกระดูก ซึ่งสาเหตุที่แท้จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบอีกครั้ง

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


โจรอำมหิตยิงครูปัตตานีดับก่อนเผาศพทิ้ง

ปตท.-บางจากเล็งขึ้นราคาน้ำมัน1-2วันนี้

“ออม สุชาร์”เจอข้อหามือที่3“กอล์ฟ-เคธี่” รักล่ม

ชาวนราธิวาส แห่ร่อนทองสร้างรายได้จากว่างงาน

“บิ๊กตู่”เปลี่ยนรถประจำตำแหน่งนั่งเบนซ์ส่วนตัว

ศาลนัดสอบคำให้การ2สามีภรรยาฆ่าหั่นศพครูญี่ปุ่น

Leave a Comment

Your email address will not be published.