รถบรรทุกกรดเสียหลักพุ่งชนป้อมตำรวจเจ็บ1ราย

Written on:March 23, 2015
Comments
Add One
ระทึก!รถบรรทุกกรดฟอสฟอริกเสียหลักพุ่งชนป้อมตร.บริเวณแยกพระราม 3 คนขับเจ็บ 
วันนี้ (23มี.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00น.เกิดเหตุรถบรรทุตู้คอนเทนเนอร์บรรทุกกรดฟอสฟอริกซึ่งเป็นสายเคมีที่ใช้ในโรงงานอุสาหกรรมพุ่งชนป้อมตำรวจจราจรบริเวณแยกพระราม 3 ถนนพระราม 3 ขาเข้า ส่งผลให้นายมูบิน ศรีสุวรรณ อายุ 48 ปี คนขับรถได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลบางกอกน้อย
ทั้งนี้ เหตุที่เกิดขึ้นส่งผลให้กรดที่บรรจุอยู่ในแกลลอนที่ในรถตู้คอนแทนเนอร์แตก ทำให้กรดดังกล่าวไหลออกมาบนผิวถนน ซึ่งทางเจ้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารภัย ต้องเร่งนำทรายมากั้นแนวเพื่อป้องกันไม่ให้กรดดังกล่าวไหลลงท่อระบายน้ำเกรงว่าจะเกิดอันตราย  หลังเกิดเหตุตำรวจสถานีตำรวจนครบาล บางโพงพาได้ปิดกั้นการจราจรบริเวณที่เกิดเหตุเพราะเกรงว่าอันตราย
จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการระบุว่าก่อนเกิดเหตุรถคันดังวิ่งมาจากสะพานภูมิพลมุ่งหน้าแยกพระราม 3 เพื่อเลี้ยวซ้ายไปคลองเตยแต่เกิดเสียหลักพุ่งชนป้อมจราจรดังกล่าว
สำหรับกลดฟอสฟอริกดังกล่าวเจ้าหน้าที่ คาดว่าเป็นเป็นสารที่เจือจางแล้วเพราะตามปกติกรดตัวนี้จะมีความเข้มข้นสูงใช้ในอุตสาหกรรมหลายแขนงและมีอันตรายต่อระบบหายใจและการสัมผัสทางผิวหนัง  ขณะที่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานต้องสวมใสหน้ากากกันก๊าซพิษเพื่อป้องกันอันตราย

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ควายเผือกคล้ายควายบุญ
พบควายเผือกคล้ายควายบุญที่เจ้าของกำลังตามหา

ประกาศผลO-NETม.6 คะแนนเฉลี่ยเลขต่ำสุด สุขศึกษาสูงสุด
ถูกชนแล้วหนี
พลอย-เฌอมาลย์ปรี๊ดถูกชนแล้วหนีแถวพระราม 9

บึงสีไฟวิกฤตหนัก น้ำแล้งสุดในรอบ25ปี

วอนช่วย!เด็ก1ขวบ ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

จีน..ล่าตัววัยรุ่นคึกคะนองขี่มอเตอร์ไซต์หันหลัง

Leave a Comment

Your email address will not be published.