รวบคนร้ายโหดฆ่าปาดคอน้องชายผบช.ปส.ล้างหนี้ 4 หมื่นบาท

Written on:April 30, 2015
Comments
Add One

ตร.นครสวรรค์รวบ 2 คนร้ายโหด ลวงฆ่าปาดคอน้องชายผชบ.ปส. หวังล้างหนี้40,000บ.

วันนี้ (30 เม.ย. 58) นางสาวรสรินทร์ ฉันทกูล หรือ กิ๊บ อายุ 29 ปี ถูกตำรวจ ชุดสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ควบคุมตัวมาสอบสวน เมื่อช่วง 23.00 น.ที่ผ่านมา เพราะมีเบาะแสเป็นหนึ่งในทีมสังหาร นายรภิณ กลิ่นเกษร ครูโรงเรียนวัดพนมเศษ อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(ผบช.ปส.) ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา จนกระทั่ง พบรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ของนายรภิณ ถูกนำไปเผาทิ้งบริเวณไร่อ้อย ในอ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์

หลังถูกสอบปากคำอย่างหนัก นางสาวรสรินทร์ ยอมรับสารภาพว่า ก่อนลงมือสังหาร ได้ลวงให้ นายรภิณ ไปพบที่วัดแห่งหนึ่งในอ.บรรพตพิสัย จากนั้นแอบนำยาฆ่าแมลงใส่ในขวดน้ำชาเขียวให้ดื่มจนหมด กระทั่งอาเจียนอย่างหนัก จึงเรียกให้นายอดิสร หรือเพชร ขจรเกียรติสกุล อายุ 18 ปี ที่ดักซุ่มอยู่เข้ามาใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิต จากนั้นช่วยกันนำศพไปทิ้ง บริเวณป่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ต.ป่าพุทรา อ.ขาณุวรลักษณ์ จ.กำแพงเพชร ส่วนรถของผู้ตายได้ขับไปเผาทิ้งที่บริเวณต.ตาขีด อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ เพื่ออำพรางคดี

ส่วนสาเหตุในการสังหาร มีรายงานข่าวจากชุดสืบสวน พบว่า มาจากเรื่องที่นางสาวรสรินทร์ ยืมเงินนายรภิณ ประมาณ 40,000 บาท จึงต้องฆ่าเพื่อล้างหนี้ และชิงทรัพย์สิน ซึ่งมีทั้งเงินสด ปืน 3 กระบอก สร้อยทองคำหนัก 3 บาท พระเลี่ยมทองอีกหลายองค์ และจากการสืบสวนยังพบข้อมูลด้วยว่า นายรภิณ กับนางสาวรสรินทร์เคยรู้จักกันมาก่อน และมีความสัมพันธ์ที่แนบแน่น

หลังจากนั้น เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา(30 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ได้บุกเข้าไปควบคุมตัวนายอดิสร ขจรเกียรติสกุล อายุ 18 ปี ขณะทำงานอยู่ในผับแห่งหนึ่งที่ตัวเมืองนครสวรรค์ จากนั้นได้นำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ และชี้จุดที่ลงมือทำลายเอกสารของนายรภิณ ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวทั้ง 2 คนไปยังจุดที่นำศพ นายรภิณ ไปทิ้งที่กลางป่าในอ.ขาณุวรลักษณ์ จ.กำแพงเพชร โดยพบศพโดนปาดคอ ซึ่งตรงกับคำให้การของนายเพชร และจากนี้จะเร่งตามจับกุมคนร้ายอีก 2 คนที่ร่วมขบวนการสังหาร มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะมีข้อมูลได้ขับรถกระบะสีดำมาจอดรอในที่เกิดเหตุ ก่อนเห็นไฟไหม้รถยนต์

ด้าน พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อร่วมคลี่คลายคดี โดยจากการตรวจสอบภาพวงจรปิด พบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวรสรินทร์ ได้นั่งรับประทานอาหารอยู่กับนายรภิณที่ร้านแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครสวรรค์ จากนั้นนางสาวรสรินทร์ ได้ขับรถกระบะตามนายรภิณออกมา จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์สังหารนายรภิณ

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


โยคะสุนัขที่ฮ่องกงทำลายสถิติมากที่สุดในโลก
ปล้นร้านทองภูเก็ต
หนุ่มพม่าปล้นร้านทองภูเก็ตชิงทองกว่า130บ.

ผู้โดยสารทำใจ! รถเมล์ขึ้นราคาอีก1บาท

ศุลกากรเปิดประมูลรถของกลางส.ค.นี้

วัดบัวขวัญยกเลิกการเจิม “ตุ๊กตาลูกเทพ”
การเมืองเขย่าหุ้นไทยดิ่งกว่า11จุด
การเมืองก่อตลาดทุนไทยดิ่งกว่า11จุด

Leave a Comment

Your email address will not be published.