รวบคากุฏิพระวัดดังฝั่งธนข่มขืนด.ญ.วัย11ปี

Written on:March 5, 2015
Comments
Add One

ตร.บุกกุฏิพระวัดดังย่านฝั่งธนฯข่มขืน-ถ่ายคลิปเด็กหญิงวัย11ปี อ้างฝ่ายหญิงสมยอม

วันนี้(5มี.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชุดสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ บุกจับกุม พระสุจิน  ธมมทีโป อายุ 56 ปี พระลูกวัด ของวัดบางปะกอก หลังจาก ผู้ปกครองเด็กมาแจ้งความร้องทุกข์  เมื่อตำรวจ เข้าไปที่ห้องพักในกุฏิก็ต้องผงะเพราะพระรูปนี้ กำลังลงมือข่มขืน เด็กหญิงวัย 11 ปี เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจ เหงื่อแตก หน้าซีดจากการตรวจค้นภายในกุฏิ พบกัญชา 3 ห่อ, มีดดาบ 4 เล่ม,ปืน บีบีกัน3 กระบอก ที่สำคัญ ยังพบโทรศัพท์มือถือที่ถ่ายคลิปวีดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงวัย 11 ปี  อีกหลายคลิปตำรวจ จึงยึดของกลางทั้งหมด ไว้เป็นหลักฐานทางคดี พร้อมนำตัวไปสึก กับเจ้าอาวาส  จากนั้น คุมตัวไป สอบสวนที่โรงพัก จาก การสอบประวัติ ทะเบียนราษฏร์ ทราบชื่อ คือ นายสุจิน ศรีม่วง

จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพ ได้มีสัมพันธ์ทางเพศกับเด็กมาแล้ว 3 ครั้ง แต่อ้างว่า เป็นการสมยอมแต่ละครั้ง ได้ให้เงินกลับไปซื้อขนม และ ยังเคยซื้อโทรศัพท์ให้ด้วย ส่วนกัญชาเสพบ้างเป็นบางครั้ง  สำหรับอาวุธมีด และ ปืนบีบีกัน  เป็นของวัยรุ่นเอามาซุกซ่อนไว้ช่วงมีงานวัด แต่ ไม่เคยเอาไปทำร้ายใคร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์เพื่อกระทำอนาจาร กระทำอนาจารกับเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี และ ครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 5  หรือ กัญชา ไว้ครอบครองเพื่อเสพส่วนเด็กหญิง วัย11ปี ได้ส่งไปตรวจสอบร่องรอยการถูกข่มขืนที่โรงพยาบาลตำรวจและจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเด็กอีกครั้ง

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


กกร.หนุนนโยบายปรับขึ้นเงินเดือนข้าราชการ
ดอกมะลิพุ่ง
ดอกมะลิพุ่งก.ก.ละ800

สุดฮา! “คริส แพร็ตต์”ใช้ท่าไม้ตายสยบเด็กน้อย
ไม่กินข้าวเช้า - ชอบศัลยกรรม
โจ๋ไทยกว่าครึ่งไม่กินข้าวเช้า – ใฝ่ศัลยกรรม

ธปท.เตือนระวังแบงก์พันปลอมระบาด เจอรีบแจ้งทันที(ห้ามใช้ต่อ)

สาววัย19ปี เสียชีวิตหลังกินยาเสริมหน้าอก

Leave a Comment

Your email address will not be published.