ตร.จับหนุ่มหึงโหดจ่อยิงแฟนสาวดับ

Written on:October 31, 2014
Comments
Add One

ตร.ชุดสืบสวนบก.น.2  จับหนุ่มหึงโหดจ่อยิงแฟนสาวริมถ.วิภาวดีรังสิตเสียชีวิต อ้างเคยสัญญากันว่าจะไม่เลิกกัน หากเลิกกันต้องตาย

วานนี้ (30ต.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา10.30น.ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.เรืองศักดิ์ จริตเอก รรท.รองผบ.ตร. พล.ต.ต.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รรท.ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ. ก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ รรท.ผบก.น.2, พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2,พ.ต.ท.นิคม ศรเหล็ก,พ.ต.ท.คมสันต์ บดิกาญจณ์ สว.สส. แถลงผลการจับกุม นายธีรพงศ์ หาญสงคราม หรือ แจ๊ค อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา พร้อมของกลาง อาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด.45 มม. จำนวน 1 กระบอก จักรยานยนต์ฮอนด้าโนวาแดท สีเขียว ส้ม ขาว หมายเลขทะเบียน คยย-128ชลบุรี จำนวน 1 คัน ในข้อหาฆ่าผู่อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุอันควร

ทั้งนี้ พ.ต.อ.เจริญ กล่าวว่า เมื่อวันที่23ต.ค.2557ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.พหลโยธินได้รับแจ้งมีเหตุหญิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณทางเดินริมคลองระบายน้ำระหว่างซอยวิภาวดีรังสิต 42 ถึง ซอยวิภาวดีรังสิต 44

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนางสาวรจนา สุวรรณนิ่ม(ผู้ตาย) ถูกยิงที่บริเวณหน้าอกเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการสืบสวนจากพยานหลักฐานต่างๆและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบว่าผู้ต้องหาเป็นแฟนของผู้ตาย ซึ่งคบหากันมาระยะหนึ่ง จนกระทั่งผู้ตายบอกเลิก จึงเกิดความไม่พอใจ เลยใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตแล้วหลบหนี

ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับหุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ริมถนนหมู่2 บ้านหนองคุ้ม ตำบลโป่งนาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าที่กระทำลงไปเพราะเคยสัญญากันว่าจะไม่เลิกกันหากเลิกกันต้องตาย

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


อุกอาจ! คนร้ายยิงชายหน้า สดพ.ดุสิตบาดเจ็บ

ฝนถล่มพิษณุโลก หลังคากันสาดร่วงเกลื่อนถนน

“วิสเปอร์”เจ้าตูบแสนรู้ขึ้นเหินเวหาตัวแรกของโลก

เยเมนพร้อมตอบโต้ไอเอส
ต่างชาติแฉคลิป
ต่างชาติแฉคลิป!เด็กไทยใช้เก้าอี้ฟาดหน้าหญิงสูงวัย

สธ.กำหนดทุกจังหวัดหาจุดเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่

Leave a Comment

Your email address will not be published.