รวบ “พ.ต.ท.”อุ้มปล้นทรัพย์กำนันดังในจ.ขอนแก่น

Written on:November 28, 2014
Comments
Add One

รวบตัว”พ.ต.ท.ปุณณวิชช์ กระแสร์”หลังก่อเหตุอุ้มปล้นทรัพย์กำนันดัง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ แต่มั่นใจหลักฐานชัดเอาผิดได้ยกแก๊ง

วานนี้ (27พ.ย.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ12.00น.ที่ผ่านมาพล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รอง ผบช.ภ.4 แถลงข่าวผลการจับกุม พ.ต.ท.ปุณณวิชช์ กระแสร์ อายุ 50 ปี สว.ฝอ 2 อก.ภ.4 ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพล ที่ 147/57 ลงวันที่ 25 พ.ย.57 ในข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้ายใช้อาวุธปืน ใช้รถเป็นยานพาหนะบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนกักขังหน่วงเหนี่ยว หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 จับกุมตัวได้ที่ จ.ร้อยเอ็ด

พล.ต.ต.จตุพล กล่าวว่า การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อช่วงต้นเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พล จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเกิดเหตุชายฉกรรจ์ ใส่ชุดซาฟารี สวมหมวกไหมพรม ปิดบังใบหน้า แต่งชุดลายพรางคล้ายทหาร ใส่แมสปิดปากจมุก สวมหมวกแก็ป พร้อมอาวุธปืนทั้งปืนสั้นและปืนยาว โดแอบอ้างว่าเป็นการทำงานร่วมกันของเจ้าหน้าที่ตำรวจทหาร มาตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย บ้านพักของ นายอำนาจ ภูอินนา อายุ 44 ปี กำนัน ต.ปอแดง ภายในบ้านพักเลขที่ 136 ม.5 บ้านมาบตะกร้า ต.ปอแดง อ.ชนบท จ.ขอนแก่น

ก่อนที่กลุ่มดังกล่าวจะทำการพากันรื้อค้นภายในบ้าน ก่อนรื้อค้นเอาเงินสด 100,000 บาท ทองรูปพรรณ 11 บาท แหวนเพชร 3 วง ปืน2 กระบอก โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง ก่อนที่คนร้ายทั้งหมดจะจับกำนันและภรรยาใส่กุญแจมือไพร่หลัง พาขึ้นรถตู้ขับออกจากหมู่บ้าน ก่อนคนร้ายจะโยน กำนันและภรรยาลงข้างทาง

ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พล ได้ประสานขอความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 4 ลงพื้นที่สืบสวนสอบสวน หาพยาน หลักฐาน จนทราบว่า บุคคลที่เป็นคนสั่งการการปล้น การอุ้ม ครั้งนี้คือ พ.ต.ท.ปุณณวิชช์ กระแสร์ สว.ฝอ 2 อก.ภ.4 จึงได้รวบรวมพยาน หลักฐานทั้งหมดให้พนักงานสอบสวนขอหมายจับจากศาลจังหวัดพล

เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำหมายศาลเข้าจับกุม พ.ต.ท.ปุณณวิชช์ ได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 4 หมู่ 2 บ้านเมืองไพร ต.เมืองไพร อ.เสลภูมิ จว.ร้อยเอ็ด ภายหลังถูกจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยระบุไม่รู้ ไม่เห็น ไม่เกี่ยวข้องและไม่ให้การใดๆทั้งสิน”

รอง ผบช.ภ.4 กล่าวเพิ่มเติมว่า การปฏิเสธของผู้ต้องหานั้น เป็นเรื่องปกติ ขณะนี้ผู้ต้องหาถูกคุมขังที่ สภ.พล จ.ขอนแก่น เมื่อครบกำหนด 48 ชม.ก็จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพลต่อไป ในขณะที่ทางพนักงานสอบสวนก็มีพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดเช่นกัน ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยต่อสื่อมวลชนได้

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


สตง.ชี้โครงการสร้างสนามฟุตซอลไร้คุณภาพ

“เมย์ พิชญ์นาฏ”โสดสวยๆนุ่งทูพีซโต้ลมหนาว

หอการค้ายันน้ำท่วมไม่กระทบผลผลิตทางการเกษตร

เงินบาทเปิด 31.52/54 บาท

หัวหน้าคสช.ถกเกาะติดสถานการณ์รายวัน

เตือนใต้ฝนตกหนักบางแห่ง กทม.ฝน 60%

Leave a Comment

Your email address will not be published.