เปิดซ่องทางไลน์ ตำรวจล่อซื้อรวบ 2 สาวอุดรเครือข่ายแม่เล้ากะเทย

Written on:September 16, 2014
Comments
Add One

ปคม.บุกจับ 2 หญิงสาวลอบขายบริการทางเพศกลางดึกคาห้องพักในโรงแรม เผยวางแผนติดต่อล่อซื้อหลังสืบทราบประกาศขายกามทางไลน์ สารภาพทำมาแล้วหลายครั้งมีกะเทยเป็นแม่เล้าหักค่านายหน้าครั้งละ 500 บาท/คน/ครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.10 น. วันนี้ (16 ก.ย.) พ.ต.อ.ประวิทย์ ชูศรี ผกก.3 บก.ปคม. หรือกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ ได้สั่งการ ร.ต.อ.เสรี ทวีทรัพย์ชวนัล รอง สว.นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม.เข้าทำการจับกุมหญิงสาวที่ลักลอบขายบริการทางเพศผ่านทางไลน์ โดยมีการนัดหมายที่โรงแรมชาลีน่า รีสอร์ท อ.เมือง จ.อุดรธานี ห้องพักหมายเลขที่ 216

จากนั้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม.นำกำลังไปดักซุ่มรออยู่รอบบริเวณโรงแรม แล้วให้ตำรวจ ปคม.นายหนึ่งปลอมตัวเป็นผู้มาซื้อบริการทางเพศเข้าไปรออยู่ภายในห้องพัก หลังจากนั้นได้มีหญิงสาวสองคนเดินเข้ามายังห้องพัก แล้วทำการจ่ายเงินค่าตัวให้คนละ 2,000 บาท ก่อนที่จะส่งสัญญาณให้ตำรวจ ปคม.ที่อยู่ข้างนอกบุกเข้ามาทำการจับกุม

ทราบชื่อสองสาวดังกล่าวภายหลังคือ น.ส.พรรณพิลาศ ปัดถาวะโร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 450 หมู่ 3 ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี และ น.ส.สุภาดา บุญสิทธิ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 230 หมู่ 11 ต.ดอนสาย อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี
    
       ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม.ให้หญิงสาวทั้งสองที่มาขายบริการทางเพศทำการติดต่อ สาวประเภทสองที่เป็นแม่เล้า ชื่อเก่ง ให้มารับเงินค่านายหน้าติดต่อหาแขกมาซื้อบริการให้คนละ 500 บาท รวมเป็นเงิน 1,000 บาท

แต่สาวประเภทสองรายนี้ไม่ได้เดินทางมารับเงินเอง โดยให้ทำการโอนเงินเข้าธนาคารกสิกรไทยในบัญชีชื่อ วรรถกิจ ภักดีมา เจ้าหน้าที่จึงได้พาหญิงสาวทั้งสองคน ไปโอนเงินเข้าบัญชีดังกล่าวเพื่อเป็นหลักฐานในการขออนุมัติหมายจับในฐานะผู้เป็นธุระจัดหาค้าประเวณี ก่อนนำตัวหญิงสาวทั้งสองมาส่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองอุดรธานี

 จากการสอบสวนหญิงสาวทั้งสองสารภาพว่า ได้รู้จักกะเทยที่เป็นแม่เล้าชื่อเก่งมานานแล้ว ได้ชักชวนให้มาขายบริการทางเพศโดยจะให้ตนทั้งสองถ่ายรูปตัวเองแล้วส่งไปให้เขา เพื่อจะนำไปโฆษณาในการขายบริการทางเพศผ่านทางไลน์ให้แก่แขกที่จะมาซื้อบริการ ซึ่งทำกันมาแล้วหลายครั้ง โดยจะต้องหักค่าตัวให้กะเทยแม่เล้าชื่อเก่ง คนละ 500 บาท/ครั้ง

โดยหลังเสร็จกิจขายบริการทางเพศแล้วก็จะโอนเงินเข้าบัญชีของเขาทุกครั้ง เพราะแม่เล้าที่ชื่อเก่งจะไม่ยอมมารับเงินด้วยตนเอง

ร.ต.อ.เสรี ทวีทรัพย์ชวนัล รอง สว.3 บก.ปคม.เปิดเผยว่า ได้มีพลเมืองดีร้องเรียนเข้าไปยังกองบังคับการปราบปรามความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ว่า มีหญิงสาวลักลอบขายบริการทางเพศ ซึ่งมีกะเทยเป็นธุระจัดหาผ่านทางไลน์ในการโฆษณาจึงได้ทำการสืบสวนจนกระทั่งได้เบอร์โทร.และไลน์ของเป้าหมายรายนี้ จึงได้ทำการติดต่อสอบถาม แล้วก็มีการส่งรูปหญิงสาวในสังกัดมาให้ดูเกือบ 10 คน

โดยบอกราคาค่าตัวหญิงสาวคนละ 2,000 บาท จึงได้ทำการวางแผนติดต่อล่อซื้อเข้าทำการจับกุมดังกล่าว พร้อมจะขยายผลออกหมายจับนายหน้าจัดหาหญิงสาวมาขายบริการทางเพศต่อไป

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : Manageronline

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


บึ้มสนั่นบ้านย่านแจ้งวัฒนะ เสียหายอื้อ

คนยังล้นหมอชิตแห่กลับจากหยุดปีใหม่

อุตุฯเผยไทยตอนบนอากาศเย็นมีหมอกหนาบางพท.

ทองลง50บ.รูปพรรณขายออก20,300

แจ้งน้ำประปาไหลอ่อน-ไม่ไหล12ธ.ค.นี้
สั่งตรวจอ่างทองซ้ำหวั่นดินทรุด
รมว.ทรัพย์ฯ สั่งตรวจอ่างทองดินทรุด

Leave a Comment

Your email address will not be published.