รวบ2ผู้ต้องหาปล้นรถขนเงินธ.กรุงไทยแปดริ้ว

Written on:August 8, 2014
Comments
Add One

ตำรวจภูธรภาค2แถลงจับ2ผู้ต้องหาปล้นรถขนเงินธ.กรุงไทย สาขาบางวัว จ.ฉะเชิงเทรา เร่งสอบโยงแก๊งปล้นรถขนเงินที่ชลบุรี

วันนี้ (8ส.ค.57) นายธนกร หรือ นุ แจ่มจำรัส อายุ 24 ปี ถูกตำรวจภูธรภาค 2 คุมตัวมาแถลงข่าว พร้อมของกลางถุงเงิน 3 ถุง และ อุปกรณ์ใส่เงินในตู้เอทีเอ็ม หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา ชุดสืบสวนจับกุมได้ขณะหลบซ่อนตัวอยู่บ้านแฟนสาว ที่จังหวัดกาฬสินธุ์

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ เป็น 1 ใน 3 คนร้ายร่วมกับ นายเจริญ  เทพวงศ์ อายุ 48 ปี ที่ยังหลบหนี และ นายสิทธิศักดิ์ เปลี่ยนศิลา ที่ถูกจับกุมแล้ว ร่วมกันปล้นรถขนเงินธนาคารกรุงไทย ขณะกำลังนำเงินใส่ตู้เอทีเอ็มหน้าห้างโลตัส สาขา ตำบลบางวัว จังหวัดฉะเชิงทรา ได้เงินสดไป 4 ล้าน 6 แสนบาท เหตุเกิดเมื่อ 15 พ.ย. 2556

พล.ต.ต.ศานิตย์ มหถาวร รักษาการผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 กล่าวว่า การจับกุมผู้ต้องหารายนี้ มีหลักฐานชัดเจน อีกทั้ง ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้เงินส่วนแบ่งไปกว่า 1 ล้านบาท ก่อนหลบหนีไปยังจังหวัดกาฬสินธุ์ ส่วนจะสามารถเชื่อมโยงว่า นายเจริญ หัวหน้าแก๊งเกี่ยวข้องกับการปล้นรถขนเงินบริษัท แซมโก้ ที่หน้าห้างโลตัส สาขาหนองข้างคอก อำเภอเมืองชลบุรี ได้เงินไป 6.6 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา หรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อให้ได้หลักฐานชัดเจน ก่อนดำเนินการจับกุม โดยยืนยันตำรวจจะไม่มีการจับแพะ

ทั้งนี้ สำหรับคดีปล้นรถขนเงินที่จังหวัดชลบุรี แนวทางการสืบสวนตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ นายเจริญ อาจเป็นหัวหน้า ปล้นรถขนเงินทั้ง 2 คดี แต่เปลี่ยนผู้ร่วมขบวนการ หรือ อาจเป็นแก๊งคนร้ายกลุ่มอื่น ที่เลียนแบบพฤติกรรมของแก๊งนายเจริญ โดยพลตำรวจตรีศานิตย์ คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในไม่ช้า ซึ่งขณะนี้ยังกบดานอยู่ใน 8 จังหวัดภาคตะวันออก ส่วนที่คนร้ายซึ่งมีความชำนาญอาวุธปืน หากพบตัวและเกิดการต่อสู้ ก็ให้ใช้วิจารณาณ ตามความเหมาะสมได้ทันที

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ขอนแก่นทุ่มงบ 80 ล้านเจาะบ่อน้ำบาดาลบรรเทาแล้ง 400 จุด

ทองขึ้น200บาท รูปพรรณขายออก18,950บาท

แฟนบอลไอนด์โฮเฟ่นฉลองแชมป์ลีกดัตช์

ยูเอ็นเตือนวิกฤตอีโบลาทำชาวแอฟริกันเสี่ยงอดตาย

ผลสำรวจจราจร “กรุงเทพฯ”อันดับ2 รถติดวินาศสันตะโรของโลก

ทองลง50บ.รูปพรรณขายออก20,300

Leave a Comment

Your email address will not be published.