รวบแล้ว! 2ผู้ต้องหาลวงหนุ่ม18ปีจุดไฟเผาทั้งเป็น

Written on:December 30, 2014
Comments
Add One

ตร.สมุทรสาครจับวัยรุ่น2คนที่ก่อเหตุใช้น้ำมันราดหนุ่ม18ปีแล้วจุดไฟเผาทั้งเป็นได้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างคุมตัวกลับมาดำเนินคดี

วันนี้(30 ธ.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.พลัฎฐ์ วิเศษสิงห์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ให้สัมภาษณ์กับสถานีข่าว TNN 24 ถึงคดีที่นายพชร เทียนชูศักดิ์ อายุ 19 ปี และ นางสาวจันทราลักษณ์ ลั่นสิน อายุ 20 ปี ที่ร่วมกันล่อลวงให้นายณขจร กิจฤกษ์ไท อายุ 18 ปี ออกไปมาพบแล้วใช้น้ำมันราดก่อนจุดไฟเผาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคนได้แล้วที่อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ขณะเตรียมหนีออกนอกประเทศ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวทั้งคู่มากลับมาดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันพยามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ขณะที่คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยนางสาวจันทราลักษณ์ ซึ่งคบหากับนายณขจร ได้ไม่นานแต่มีปัญหาและเลิกกัน โดยในวันเกิดเหตุนางสาวจันทราลักษณ์ ได้โทรศัพท์เรียกให้นายณขจร ออกไปพบบริเวณศาลารอรถโดยสารประจำทาง ริมถนนเศรษฐกิจ ตำบลคลองมะเดื่อ อำเภอกระทุ่มแบน เพื่อเคลียร์ปัญหาระหว่างกัน

ทั้งนี้ ระหว่างที่พูดคุยนายพชร ซึ่งซ่อนตัวในป่าละเมาะข้างทางได้ออกมาล็อคคอแล้วใช้น้ำมันราดก่อนจุดไฟเผานายณขจร ทั้งเป็น จากนั้นทั้งสองได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โชคดีที่ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์จึงช่วยดับไฟได้ทันพร้อมทั้งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ร่างกายร่างกายถูกไฟไหม้ไปประมาณ 63 เปอร์เซ็นต์ จึงต้องส่งต่อมารักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดี และขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


สธ.ดันกม.ผลิตภัณฑ์ยาสูบฉบับใหม่

น่าห่วง!คนไทยป่วยเบาหวานตาย27ราย/วัน แนะหัก 3อ.2ส.

ร่อนเน็ต!รถเมล์สาย8เบียดรถเก๋งลอยฟ้า

กองสลากฯเปิดให้ผู้ค้าลงทะเบียนวันแรก เข้มห้ามขายเกินราคา 90 บาท
ผีกระหัง
โคราชผวา! ผีกระหังย่องทำอนาจารวัยรุ่น
อุตุฯเตือนไต้ฝุ่นเข้าไต้หวัน-
อุตุฯเตือนทั่วไทยฝนตกชุก

Leave a Comment

Your email address will not be published.