ลุงสอิ้งเตรียมเข้าถวายพระพรในหลวงวันนี้

Written on:October 22, 2014
Comments
Add One

ลุงสอิ้งได้ออกเดินเท้าจากจ.ปทุมธานี ตั้งแต่เวลาประมาณ 07.00 น.เตรียมเข้าถวายพระพรในหลวงที่โรงพยาบาลศิริราชวันนี้

วันนี้(22 ต.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภารกิจเดินวิ่งเฉลิมพระเกียรติจากอำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ ถึงโรงพยาบาลศิริราช ระยะทางกว่า 530 กิโลเมตร ของนายสอิ้ง หาญประโคน วัย 63 ปี ที่ตัดสินใจออกปฏิบัติภารกิจด้วยความมุ่งมั่น พร้อมกับหัวใจที่จงรักภักดี ตั้งแต่วันที่ 12 ต.ค.2557 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้เหลือระยะทางเพียงอีกไม่ถึง 40 กิโลเมตรเท่านั้น ความฝันของนายสอิ้งที่จะได้ถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวก็จะเป็นความจริง

ทั้งนี้ 10 วันเต็มที่นายสอิ้งออกเดินทางมาจากบ้านพักของน้องชายที่จังหวัดแพร่ เพื่อเข้าลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวให้มีพระพลานามัยแข็งแรง โดยสิ่งแรกที่จะทำเมื่อไปถึงโรงพยาบาลศิริราช คือการนำดอกไม้ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและคณะแพทย์ที่ถวายการรักษา

ขณะที่นายสอิ้งกล่าวกับทีมข่าวว่าตลอดระยะเวลา 10 วัน มีประชาชนมากมายคอยให้กำลังใจและฝากให้ลุงเป็นตัวแทนนำความจงรักภักดีของทุกคนไปถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอให้ทรงมีพระชนมายุยืนนาน

สำหรับในวันนี้นายสอิ้งได้ออกเดินวิ่งจากที่พักในจังหวัดปทุมธานี ตั้งแต่เวลาประมาณ 07.00 น.ที่ผ่านมา โดยใช้เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิต มุ่งหน้าโรงพยาบาลศิริราช ซึ่งนายสอิ้งตั้งใจไว้ว่าจะไปให้ถึงโรงพยาบาลศิริราชก่อนค่ำและจะร่วมถวายพระพรพร้อมกับครอบครัวที่จะเดินทางมาจากจังหวัดแพร่

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

เงินบาทเปิด
เงินบาทอ่อนค่าตามภูมิภาคในระดับ 31.77-31.79

“ฉัตรชัย-สินจัย”สุดปลื้มได้หลานคนแรก
ลูกช้าง
“อัญชลี” ลูกช้างใหม่แห่งสวนสัตว์เบอร์ลิน

กระหึ่ม! “เมญ่า” ติด1ใน5ตัวเก็งมิสเวิลด์

แล้งมาไว!แนะคนกรุงใช้น้ำคนละ200ลิตร/วัน

มรสุมปกคลุมเหนือ-อีสาน-ตอ.-ใต้ฝนตกหนัก

Leave a Comment

Your email address will not be published.