คนร้ายบุกวางระเบิดนราธิวาส บ้านเสียหาย2 บาดเจ็บ1

Written on:March 15, 2016
Comments
Add One

คนร้ายก่อเหตุวางระเบิดในพื้นที่อ.รือเสาะจ.นราฯ ทำให้บ้านเรือนปชช.เสียหาย2หลัง บาดเจ็บ1คน

วันนี้(15 มี.ค.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดและกองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายวางระเบิดในถังขยะข้างบ้านเลขที่ 168 ถนนสายรือเสาะท่าเรือ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส ทำให้บ้านเรือนได้รับความเสียหาย 2 หลัง

โดยจุดที่คนร้ายลอบนำระเบิดแสวงเครื่องที่ประกอบใส่ไว้ในกล่องเหล็ก หนัก 10 กิโลกรัม จุดชนวนด้วยการตั้งเวลาไปใส่ไว้ในถังขยะ ถูกอนุภาพของระเบิดทำให้บ้านพักหลังดังกล่าวได้รับความเสียหายและยังมีบ้านพักใกล้เคียง ถูกแรงระเบิดเสียหายบางส่วน พร้อมทั้งยังมีเศษซากชิ้นส่วนของอาคารกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณและยังมีสายโทรศัพท์ขาดกองอยู่กับพื้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลรือเสาะไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อ คือ นางอ้อม ไม่ทราบนามสกุล เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่าในช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาได้มีชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน นำถุงพลาสติกสีดำทำทีมาทิ้งขยะ โดยที่ประชาชนผ่านไปมาแต่ไม่มีใครสนใจจนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชม.จึงเกิดระเบิดขึ้น

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดีเพื่อสร้างสถานการณ์ร้ายรายวันในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เนื่องจากวันนี้เป็นวันครบรอบที่ พล.ต.อ.จักรกฤษณ์ วงศ์พรหมเมศ อดีตรองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรรือเสาะ หรือ รองชุมแพ ถูกคนร้ายวางระเบิดเสียชีวิตพร้อมลูกน้อง 3 ศพ เมื่อวันที่ 15 มี.ค.2556

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

แก๊งลักรถ
แถลงรวบแก๊งลักรถมีนบุรี พร้อมของกลาง 11 คัน

สถานการณ์หมอกควันภาคใต้มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น

ตัวแรกของโลก! เสื้อเกาะกันกระสุนจากรังไหม

แพทย์เตือนวัยทำงานเสี่ยงหมอนรองกระดูกเสื่อม

ระทึก!รถเมล์เหยียบขวดน้ำกรดกระจายโดนคนเจ็บอื้อ

ศภช.เตือน14-16มี.ค.อาจเกิดพายุฤดูร้อน

Leave a Comment

Your email address will not be published.