พบแล้ว..ว่าที่อธิการบดีม.เกษตรฯ หลังหายไปกลางทะเล

Written on:December 21, 2015
Comments
Add One

พบตัว รศ.ดร.บดินทร์ ว่าที่อธิการบดีม.เกษตรศาสตร์ หลังหายไปขณะเล่นเจ็ตสกีกลางทะเล เรือประมงช่วยปลอดภัย

วันนี้ (21 ธ.ค. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 6.40 น. มีการยืนยันกระแสข่าวพบตัว รศ.ดร.บดินทร์ รัศมีเทศ ว่าที่อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่หายตัวไปขณะแข่งขันเจ็ตสกีกลางทะเลอ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ห่างจากชายฝั่ง 17 ไมล์ทะเลเมื่อวานนี้(20 ธ.ค.) โดยมีไต้ก๋งเรือประมงช่วยเหลือไว้ ซึ่งรศ.ดร.บดินทร์ อาการปลอดภัยดี

ทั้งนี้ หลังจาก รศ.ดร.บดินทร์หายตัวไป เปิ้ล นาคร ศิลาชัย นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ในฐานะผู้จัดการแข่งขันเจ็ตสกีข้ามจังหวัด พร้อมตำรวจน้ำ ได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ออกสำรวจค้นหา ซึ่งการค้นหาครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้พิกัดของเจ็ตสกี รศ.ดร.บดินทร์ พบว่า อยู่ห่างออกไปจากชายฝั่ง 17 ไมล์ทะเล แต่เจ้าหน้าที่ไม่พบตัวรศ.ดร.บดินทร์

ด้านเปิ้ล นาคร เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 09.00 น.วานนี้(20 ธ.ค.) ตนเองพร้อมผู้เข้าแข่งขัน 50 คน ในจำนวนนี้มีรศ.ดร.บดินทร์รวมอยู่ด้วย ได้ขี่เจ็ตสกีออกจากจุดสตาร์ท บริเวณหาดเตยงาม ภายในบริเวณกองบัญชาการนาวิกโยธิน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มุ่งหน้าเข้าเส้นชัย บริเวณหมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กระทั่งเวลา 13.00 น. นักกีฬาทุกคนซึ่งใส่เสื้อชูชีพได้ขึ้นฝั่งหมดแล้ว ยกเว้นรศ.ดร.บดินทร์ โดยทุกคนต่างไม่มีใครพบเห็น กระทั่งได้รับแจ้งจากชาวประมงว่าพบเจ็ตสกี ลอยลำอยู่ในทะเลปราณบุรี ห่างจากชายฝั่งราว 17 ไมล์ทะเล ในสภาพที่เครื่องยนต์ยังติดอยู่ แต่ไม่พบผู้ขับขี่ เจ้าหน้าที่จึงเร่งค้นหากันอย่างต่อเนื่อง จนพบข่าวดีในที่สุด

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


หนุ่มซิ่งปาเจโร่ พุ่งชนด่านตร.ตลิ่งชันดับ3

ศาลรธน.เริ่มแถลงด้วยวาจาคดีย้ายถวิล

เซียร่า ลีโอนยกเลิกมาตรการกักกันอีโบล่า

ขสมก.ลดค่าบริการ50สต.หลังดีเซลปรับลง

“วู้ดดี้”สั่ง”แจ๊ค แฟนฉัน”ลดอ้วน!ไม่งั้นปลด

แพทย์สั่ง ห้ามเยี่ยมหลวงพ่อคูณหลอดลมอักเสบ

Leave a Comment

Your email address will not be published.