สาวไทยมีผัวฝรั่งฮอร์โมนผิดปกติกลายเป็น“สาว”

Written on:January 21, 2016
Comments
Add One

“สาวไทย”แต่งงาน“สามีฝรั่ง”แต่ชีวิตกลับผกผันร่างกายฝ่ายชายเกิดเปลี่ยนแปลงเป็น “หญิง”ก่อนเข้าพิธีวิวาห์-เจ้าตัวลั่นไม่แคร์ใช้ชีวิตคู่ต่อ

วันนี้(21ม.ค.59)เรื่องราวสุดฮือฮา ของคู่รักคู่หนึ่ง เกิดขึ้นที่ “นครซิดนีย์” ประเทศออสเตรเลียระหว่างสาวไทย ชื่อ “คุณหนูนา” กับฝ่ายชายที่ชื่อ “บริอันนา สกินเนอร์” ทั้งสองแต่งงานกันไปเมื่อประมาณกลางปี 2013 แต่เรื่องราวกลับตาลปัดเมื่ออยู่มาวันหนึ่ง “บริอันนา” ฝ่ายชาย เริ่มสังเกตว่าตัวเองผิดปกติ สรีระและลักษณะภายนอกร่างกายค่อยๆเปลี่ยนเป็นผู้หญิงมากขึ้น จึงตัดสินใจไปพบแพทย์ แต่แพทย์ไม่สามารถระบุลักษณะของโรค หรือสาเหตุที่ชัดเจนได้ บอกแค่เพียงว่า บริอันนามีฮอร์โมนในร่างกายผิดปกติ ต่อมใต้สมองมีความผิดปกติ

จากความผิดปกติในฮอร์โมนของเขา ตอนนั้นคบกันได้ประมาณ 5-6 เดือน เขาก็มาบอกว่า รู้สึกผิดปกติกับตัวเองเลยไปหาหมอ หมอบอกว่าเขามีฮอร์โมนเพศหญิงเยอะกว่าผู้ชายและฮอร์โมนเพศชายค่อยๆลดลงไปเรื่อยๆ เขากำลังจะกลายเป็นผู้หญิง เลยตั้งใจมาบอกให้เราไปจากชีวิตเขาเสีย ให้ไปหาคนใหม่ที่เป็นผู้ชายที่ดูแลเราได้

หนูนาเผยอีกว่า ตอนแรกที่ได้ฟังก็รู้สึกงงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แล้วทำไมมันต้องมาเกิดขึ้นกับเรา แต่เรารักเขาแล้วและเขาก็รักเรา จึงตอบไปว่า เราไม่ไป เพราะเรารักคุณและคุณก็รักเรา เขากล้าเดินเข้ามาบอกเรา แสดงว่าเขามีความจริงใจ ไม่ปิดบัง ตรงไปตรงมา จึงตัดสินใจใช้ชีวิตกับบริอันนา โดย แต่งงานกันเมื่อประมาณเกือบกลางปี 2013 ก่อนที่เขาจะกลายเป็นผู้หญิง พอแต่งงานกันได้พักหนึ่ง บริอันนาก็ค่อยๆกลายเป็นผู้หญิงจนถึงทุกวันนี้ แต่ ไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยที่ต้องมาเจอสภาพแบบนี้ เพราะรับได้ แต่ครอบครัวของบริอันนารับไม่ได้ ไม่มีใครยอมรับเขาเลย น่าสงสารมากๆ ส่วนของครอบครัวตนรับได้ ก็แค่มีเตือนๆในช่วงแรก แต่ที่บ้านยอมรับในการตัดสินใจของเรา

ทุกวันนี้โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว วันนี้มันปี 2016 แล้ว หญิงรักหญิง ชายรักชาย เกย์ ทอม เลสเบียน หญิงสาวประเภทสอง มันกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว อีกอย่างหนูนาเป็นคนโอเพ่นด้วย ใจกว้างยอมรับได้ ไม่แคร์อะไร เพราะคนที่อยู่ใกล้ตัวเรา เขารักเราอย่างหมดใจ และเขาก็ไม่เคยนอกใจเรา แม้เขาจะเป็นแบบนี้ เขาก็ยังรักดูแลซึ่งกันและกันตลอดไม่เคยเปลี่ยนใจ เพียงแต่ร่างกายเขาเป็นแบบนี้ ก็คิดว่าเราก็จะอยู่กับเขาตลอดไป ขอบคุณอีกครั้ง ที่ทุกคนอยากรู้เรื่องของเรา” หนูนากล่าว

ขณะที่บริอานาเล่าให้ฟังว่า ก่อนที่จะกลายเป็นหญิง ชอบไปออกกำลังกายที่ยิม จนวันหนึ่งสังเกตเห็นหน้าอกเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เทรนเนอร์ก็บอกว่ามันผิดปกติ เลยไปหาหมอให้ตรวจดู จึงรู้ว่าฮอร์โมนในร่างกายผิดปกติ ต่อมใต้สมองมีความผิดปกติ หมอก็ไม่รู้สาเหตุว่าเพราะอะไร ก็ส่งไปหาหมอตามที่ต่างๆหลายที่หลายหมอจนมึนไปหมด แต่ก็ไม่มีใครรู้ และทำอะไรให้ไม่ได้ บอกได้แต่เพียงว่า ฮอร์โมนผู้ชายค่อยๆลดลง ฮอร์โมนผู้หญิงเพิ่มขึ้นมาแทนที่ และจะค่อยๆกลายเป็นผู้หญิงจนถึงทุกวันนี้ โดยที่ไม่ได้ไปทำศัลยกรรมเพิ่มเติมแต่อย่างใด ใบหน้า จมูก ปากเปลี่ยนแปลงไปเองตามธรรมชาติ รวมทั้งหน้าอกเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆด้วย

“ตอนแรกตกใจมาก กลัว สับสน ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง มันเป็นไปได้อย่างไร เพราะไม่เคยคิดที่จะเป็นผู้หญิงมาก่อน ตอนวัยรุ่นก็มีแฟนเป็นผู้หญิง แล้วก็เลิกกัน จนมาเจอกับหนูนาก็คบกัน แต่พอมารู้เรื่องนี้ก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ได้แต่ร้องไห้ทุกวัน ไม่กล้าบอกใคร ค่อยๆเล่าให้คนที่บ้านฟัง คนที่บ้านก็ไม่เคยมีใครเป็นแบบนี้ ไม่มีกรรมพันธุ์และที่บ้านก็รับไม่ได้ด้วย นั่งคิดอยู่ 3 อาทิตย์ จึงตัดสินใจไปบอกหนูนาให้รู้เรื่องนี้ เพราะไม่อยากโกหก และตั้งใจไปบอกให้เขาไปหาคนอื่น เพราะคงให้ความสุขกับเขาไม่ได้แล้ว แต่เธอกลับไม่ไปและยืนยันที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ตอนนั้นดีใจมากที่เธอเข้าใจและรับมันได้ หากวันนั้นหนูนาหันหลัง จากไปจริงๆ ชีวิตก็คงไม่เหลือใคร และคิดว่าคงจะคิดสั้นฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน” บริอานาเล่าความในใจ

บริอานาเผยอีกว่า หนูนาเป็นคู่ชีวิตที่ดีที่สุด ดูแลเทกแคร์เอาใจใส่ตลอดเวลา วันนี้ได้กลายเป็นหญิงเกือบเต็มตัวแล้ว เหลือเพียงแค่ยังไม่ได้ผ่าตัดแปลงเพศ เอกสารต่างๆก็ได้ไปเปลี่ยนชื่อว่าเป็นผู้หญิงแล้ว เหลือเพียงใบแจ้งเกิด ที่ยังไม่สามารถเปลี่ยนว่าเป็นผู้หญิงได้ เพราะกฎหมายที่ออสเตรเลียยังไม่ยอม หากจะเปลี่ยนก็ต้องไปผ่าตัดแปลงเพศและต้องหย่ากับหนูนา ซึ่งเราทำอย่างนั้นไม่ได้ จึงได้ไปพูดคุยกับ Alex Greenwich ส.ส.อิสระของนครซิดนีย์ ให้ช่วยนำเรื่องนี้เข้าสู่ที่ประชุมให้รัฐบาลยอมรับผู้ที่เป็นสาวประเภทสอง โดยไม่ต้องผ่าตัดแปลงเพศ เพราะขณะนี้มีการยอมรับ เกย์ ทอม เลสเบี้ยน เวลามีการทำสถิติก็มีช่องให้บุคคลเหล่านี้แสดงความคิดเห็น แต่สำหรับสาวประเภทสองนั้นยังไม่มี ยังไม่ได้รับการยอมรับ โดยเฉพาะเรื่องของการเปลี่ยนเพศ แม้กฎหมายที่นี่ยังไม่ยอมรับเรื่องการแต่งงานในเพศเดียวกัน แต่ก็อยากให้ออกกฎหมายให้สามารถเปลี่ยนเพศได้โดยไม่ต้องผ่าตัดแปลงเพศ

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับบริอานานั้น ได้ชื่อว่าเป็นคนที่กินเผ็ดที่สุด โดยเจ้าตัวบอกว่าชอบกินพริกมาก ถึงขนาดมียูทูบชื่อ ชิลลี ควีน (Chilli Queen) และยังเล่าด้วยว่า เคยแข่งกินพริกที่วินเซอร์ ซิดนีย์ ได้แชมป์มาแล้วและเชื่อว่าตัวเองนั้นเป็นคนกินพริกได้เก่งที่สุด คิดว่าในซิดนีย์ไม่มีใครชนะการกินพริกของตนเองได้ โดยกินได้ทุกชนิด คิดว่าในอนาคตจะจัดแข่งกินพริกในย่านไทยทาวน์ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


กัสจัง โต้แหลก โดม ชวนร่วมก๊วนสวิงกิ้ง

“ใหม่ ดาวิกา”ในลุคผมสั้นหล่อกินใจ

แจกถุงยางกว่า3.5ล้านชิ้นรับวาเลนไทน์
ห้างจีนใช้ทองปูพื้นคำ
ห้างจีนใช้ทองแท่งปูพื้นเป็นถนนทองคำ

เกิดเหตุไฟไหม้รถเมล์ปอ.522 วอดทั้งคัน
ปีศาจแดง
ปีศาจแดงทุ่มเงินกว่าพันล้านคว้าดาวรุ่งแซมบ้า

Leave a Comment

Your email address will not be published.