สาววัย19ปี เสียชีวิตหลังกินยาเสริมหน้าอก

Written on:November 24, 2014
Comments
Add One

 หญิงสาววัย19ปีนักศึกษาปี1มหาวิทยาลัยชื่อดังเกิดอาการช็อคและเสียชีวิต คาหอพักหลังกินยาเสริมหน้าอก

วันนี้(24 พ.ย.57) ตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าช่วยเหลือหญิงสาวอาการโคม่าเนื่องจากกินยาเกินขนาดภายในคอนโดพิงอัมพร เลขที่ 215/44 ตึก แอล ชั้นที่ 4 ซอยสามัคคี ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เมื่อวานนี้ (23 พ.ย.)

ขณะที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพียงซองยาจำนวนมาก โดยเป็นยาที่กินเพื่อเสริมทรวงอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ส่วนคนเจ็บ เพื่อนๆ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด ทราบชื่อคือนางสาวพรรณวรท แจ่มพึ่ง อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยรามคำแหง

สอบถามเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนางสาวพรรณวรท ได้ส่งข้อความทางไลน์ถึงแฟนที่เป็นทอม ว่าไม่ไหวแล้วเมื่อส่งไลน์กลับไปถามว่าเป็นอะไรก็ไม่ตอบโทรศัพท์ไปก็ไม่รับจึงได้บอกเพื่อนๆให้ช่วยติดต่อก่อนพากันเดินทางมายังห้องพัก และพบว่านางสาวพรรณวรท นอนหมดสติแน่นิ่งจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายเสียชีวิตระหว่างทาง

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดอาการช็อกและหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งอาจจะเป็นผลพวงจากการทานยาเกินขนาด อย่างไรก็ตามจะเรียกบุคคลในครอบครัว มาสอบถามว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหรือกินยาอะไรเป็นประจำ พร้อมส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ย้ายด่วนหัวหน้าไปรษณีย์บางปลาสร้อยลวนลามพนง.

ยูเครนเริ่มถอนอาวุธหนักจากแนวรบ

แอปเปิ้ลใช้สไตล์ภาพฝีมือคนไทยโปรโมตไอโฟน
ป้องกันการปะทะ
ผบก.น.2สั่งเข้มหน้าศาลป้องกันการปะทะ

ไทยอากาศร้อนจัด-กทม.เดือด37องศาฯ

กรมประชาสัมพันธ์จัดงาน”ดนตรีในสวน” 6พ.ย. นี้

Leave a Comment

Your email address will not be published.