ทะลัก“เจ็ท แอร์เวย์”ส้วมแตกกลางอากาศ

Written on:March 19, 2015
Comments
Add One

อ้วกแทบทะลักออกปาก! “เจ็ท แอร์เวย์” ออกจากอินเดียไปกรุงลอนดอนส้วมแตกกลางอากาศ กลิ่นเหม็นคลุ้งเต็มห้องผู้โดยสาร

เมื่อวันที่ (18มี.ค.58) นางสาวแอมริตา จัวร์เร วัย 27 ปี ชาวอังกฤษซึ่งเดินทางโดยสารไปกับเที่ยวบินที่ 9 ดับเบิ้ลยู 122 ของสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ จากเมืองเดลีของอินเดีย มุ่งหน้ามายังกรุงลอนดอนของอังกฤษ ออกมา เปิดเผยว่า เธอและผู้โดยสารคนอื่นที่อยู่บนเที่ยวบินดังกล่าว ต้องใช้ผ้าพันคอหรือผ้าอื่นๆ ปิดปากปิดจมูก สู้ทนกับกลิ่นของเหลวที่รั่วซึมออกมาจากห้องสุขาของเครื่องบิน ไหลมาตามทางเดินจนทั่วห้องโดยสารเป็นเวลาถึง 6 ชั่วโมง จากช่วงเวลาการเดินทางทั้งหมด 8 ชั่วโมง

นางสาวจัวร์เร ทนไม่ได้จึงถ่ายรูปภาพขณะเกิดเหตุไว้ โดยพนักงานต้อนรับที่อยู่บนเครื่องแก้ไขปัญหาโดยการนำกระดาษหนังสือพิมพ์มาโปะ ไปบนทางเดินเพื่อซับของเหลวดังกล่าว ที่พวกเขาอ้างว่า เป็นเพียงของเหลวที่รั่วออกมาจากอ่างล้างหน้าของห้องสุขาทั้ง 2 ห้องบนเครื่องบินเท่านั้น ไม่ได้รั่วออกมาจากคอห่านแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม นางจัวร์เรไม่เชื่ออย่างเด็ดขาด เนื่องจากของเหลวนำเอากลิ่นปัสสาวะเหม็นฉุนรุนแรงออกมาด้วย จากนั้นพนักงานได้นำสเปรย์ดับกลิ่นมาพ่นเพื่อดับกลิ่นในห้องโดยสาร แต่เนื่องจากมีผู้ป่วยโรคหืดที่แพ้กลิ่นน้ำหอม วิธีนี้จึงต้องถูกยกเลิกไป ผู้โดยสารบนเครื่องเริ่มบ่นมากขึ้นถึงกลิ่นและของเหลวไม่พึงประสงค์ ส่วนตัวนางจัวร์เรเองก็เริ่มมีอาการปวดศีรษะและคลื่นไส้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนก.พ.ที่ผ่านมา โดยสายการบินพยายามที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้กับผู้โดยสารเป็นคะแนนสะสมการเดินทาง 2,000 แต้มให้ แต่นางสาวจัวร์เรกล่าวว่า มันไม่เพียงพอ อย่างแน่นอนกับสภาพที่เธอต้องทนรับเป็นเวลา 6 ชั่วโมง จนเมื่อเธอเดินทางมาถึงกรุงลอนดอน เธอต้องใช้เวลากว่า 1 สัปดาห์ในการปรับสภาพร่างก่ายให้เป็นปกติ

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ช่างแอร์ซวย!รองเท้าขาดเป็นรูโดนอ้างเป็นโรคจิต

ทุกภาคยังมีฝนฟ้าคะนองกระจาย 60-70%ของพื้นที่

อุตุเผยภาคเหนือมีฝน 60-70%ของพื้นที่
ป้องกันโรคไข้เลือดออก
อำนาจเจริญกำชับ ฉีดสารเคมีป้องกันโรคไข้เลือดออก
ณเดชน์รับรางวัลลูกกตัญญู
ณเดชน์นำทีมรับรางวัลลูกกตัญญู

บึ้มสนั่นบ้านย่านแจ้งวัฒนะ เสียหายอื้อ

Leave a Comment

Your email address will not be published.