รวบหนุ่มหื่นโชว์เจ้าโลก..กลางแยกมหานคร

Written on:July 31, 2014
Comments
Add One

ตร.ลำผักชีรวบหนุ่มหื่นโชว์เจ้าโลกใกล้แยกมหานครปรับแค่500บ.ก่อนปล่อยตัว

เมื่อวันที่ (30ก.ค.57)เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปราม

สามารถจับกุมตัวชายหนุ่มก่อเหตุทำอนาจารโชว์อวัยวะเพศในที่สาธารณะ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณสะพานลอยใกล้แยกมหานคร เจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้ช่วยกันควบคุมตัวนายธิติ บุนจิตบรรจง อายุ 27 ปีเอาไว้ได้ ในจุดเกิดเหตุพบ ด.ญ.โบว์ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาโรงเรียนแห่งหนึ่ง กำลังยืนร้องไห้ตกใจกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ด.ญ.โบว์ เล่าว่า ระหว่างทางกลับบ้านได้เดินข้ามสะพานลอย นายธิติได้เดินตามมาจากด้านหลังก่อนจะเร่งฝีเท้าเดินแซงขึ้นไปและหันกลับมารูดซิปกางเกงลง ควักอวัยวะเพศโชว์ให้ดู จนเด็กตกใจและกรีดร้องเสียงดัง ชาวบ้านจึงรีบเข้ามาดูเหตุการณ์และจับกุมตัวเอาไว้ได้ ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

เบื้องต้น นายธิติให้การรับสารภาพว่า เป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงจึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบและกระทำอนาจารออกไป ส่วนในโทรศัพท์ก็เก็บคลิปหนังโป๊อนาจารเอาไว้ดู ก่อนหน้านี้ได้เลิกรากับแฟนสาวไปได้ปีเศษ แต่ไม่เคยก่อเหตุข่มขืนล่วงเกินผู้ใด

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัลและที่สาธารณะสั่งปรับเป็นเงินจำนวน 500 บาท พร้อมกับว่ากล่าวตักเตือน ก่อนจะปล่อยตัวไป

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“จูราสสิค เวิลด์”แรง!รายได้เปิดตัว204.6ล้านดอลลาร์

แม่ช้างช่วยลูกช้างถูกกระแสน้ำพัด

สตช.ไม่ฟันธงบึ้มราชประสงค์ฝีมือต่างชาติ

อุตุฯเผยไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

หน.คสช.ส่งสารแสดงความเสียใจMH17ตก

อุตุเตือนเหนือ-อีสานระวังพายุฝน-ลมแรง

Leave a Comment

Your email address will not be published.