ตร.อายัดตัวดำเนินคดีหนุ่มโคราชยิงภรรยาเสียชีวิต

Written on:December 23, 2014
Comments
Add One

ตร.อายัดตัว-แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อดำเนินคดีกับสามีที่ก่อเหตุยิงอดีตภรรยาจนเสียชีวิต

วันนี้(23 ธ.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อัทธชนม์ ช่วงงาม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยถึงความคืบหน้าการสอบสวนเหตุ นายชัยวัฒน์ ประจิตร ใช้อาวุธปืนยิง นางสาววิมล หวังรายกลาง อดีตภรรยาเสียชีวิต หลังไปตามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ว่าได้มีการสอบพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงครอบครัวของผู้เสียชีวิต พบว่า

 สาเหตุมาจากความหึงหวงของฝ่ายสามี จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา นายชัยวัฒน์ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน ซึ่งขณะนี้ได้อายัดตัว นายชัยวัฒน์ ไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ส่วนศพของนางสาววิมล ทางญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี โดยจะมีการตั้งศพเพื่อบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 3 ตำบลจักราช อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา ทั้งนี้ ผู้เป็นแม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวเคยมาพูดให้ฟังว่าถูกนายชัยวัฒน์ ขู่ฆ่ามาแล้ว 2-3 ครั้ง และได้แนะนำให้ลูกสาว คอยระวังตัวเองให้ดี แต่ก็ยังมาเกิดเหตุร้ายจนได้ ซึ่งไม่คิดว่านายชัยวัฒน์ จะก่อเหตุเช่นนี้

สำหรับอาการของนายชัยวัฒน์ ทางโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาได้นำตัวไปรักษาที่ห้องไอซียู ชั้น 5 ตึกอุบัติเหตุ ขณะนี้ยังไม่พ้นขีดอันตรายและได้จัดชุดแพทย์-พยาบาลเฝ้าระวังอาการอย่างใกล้ชิด

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ร่วมกระบวนการไกล่เกลี่ย
ญาติเหยื่อซีวิคชน9ศพร่วมกระบวนการไกล่เกลี่ย

อึ้ง!นางแบบอังกฤษ ขายตั๋วชมการคลอดลูก

“เจนี่“ โพสต์รูปรถหรูคันงามราคากว่า10 ล้านบาท

ปตท.-บางจากเล็งขึ้นราคาน้ำมัน1-2วันนี้

ตรังทุ่มงบสร้างเครื่องกั้นทางรถไฟกลางเมือง

วัดบัวขวัญยกเลิกการเจิม “ตุ๊กตาลูกเทพ”

Leave a Comment

Your email address will not be published.