ศาลสั่ง “หนุ่ย” คุกตลอดชีวิต คดีฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน

Written on:March 28, 2014
Comments
Add One

ศาลจังหวัดพระโขนงสั่งประหารชีวิต “หนุ่ย” ข่มขืนแล้วฆ่าน้องการ์ตูน สารภาพลดโทษกึ่งหนึ่งเหลือจำคุกตลอดชีวิต

วันนี้ (28 มี.ค. 57) ศาลจังหวัดพระโขนง พิพากษาจำคุกตลอดชีวิต นายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง ไม่มีนามสกุล อายุ 36 ปี จำเลยฆ่าน้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ในคดีที่พนักงานอัยการ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดา มารดา เพื่อการอนาจาร หน่วงเหนี่ยวกักขัง ข่มขืนใจผู้อื่น และซ่อนเร้นศพเพื่อปิดบังการตาย

จากกรณีที่นายหนุ่ย ได้ลักพาตัวน้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 6 ขวบ จากบริเวณสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง ก่อนบังคับข่มขืนกระทำชำเรา และฆ่า ในพื้นที่รกร้างใกล้สถานีรถไฟฟ้า เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 2556   โดยศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า จำเลยกระทำผิดจริงตามฟ้อง พิพากษาประหารชีวิต แต่จำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณาคดี มีเหตุบรรเทาโทษ ให้ลดโทษกึ่งหนึ่ง เหลือจำคุกตลอดชีวิต

ขณะที่วันนี้ พ่อ แม่ และญาติของน้องการ์ตูน พร้อมมูลนิธิกระจกเงา เดินทางมาฟังคำพิพากษา โดยพ่อบอกว่า ขณะนี้ยังทำใจไม่ได้ ส่วน นายเอกลักษณ์ หลุ่มชมแข หัวหน้าโครงการศูนย์ข้อมูลคนหาย เพื่อการต่อต้านการค้ามนุษย์ มูลนิธิกระจกเงา กล่าวถึงความคืบหน้าคดีของเด็กรายอื่นๆ ตามคำรับสารภาพนายหนุ่ย พบหลักฐานชัดเจนว่าถูกฆ่า 2 รายที่จังหวัดเลย ส่วนรายอื่นยังไม่พบหลักฐานยืนยัน

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ชื่นชมตำรวจทางหลวงขึ้นขับรถประจำทาง
ภาคเหนือ-อีสาน
อุตุเตือนเหนือ-อีสานมีฝนตกหนักบางแห่ง

ปปง.ลงมติคืนลัมโบร์กินี“บอย ปกรณ์”
โจ๋ซิ่งจยย.
2 โจ๋ซิ่งจยย.แหกด่านชนดาบตำรวจสาหัส
มือกราดยิงโรงหนัง
ยื่นฟ้องมือกราดยิงโรงหนังฉาย ‘แบทแมน’ ดับ 12 ศพ

“สรยุทธ”ส่งทนายเลื่อนพบอัยการคดีไร่ส้ม

Leave a Comment

Your email address will not be published.