หลินปิง เลือก “สเปน” เป็นแชมป์ยูโร 2012

Written on:June 30, 2012
Comments
Add One

หลินปิงแพนดา ทายผลให้ ทีมชาติสเปน เป็นแชมป์ยูโร 2012 ที่สวนจัดแสดงแพนดา โครงการวิจัยและจัดแสดงแพนดาในประเทศไทย สวนสัตว์เชียงใหม่

เวลา 09.30 น.วันที่ 30 มิถุนายน โครงการวิจัยและจัดแสดงแพนดาในประเทศไทย สวนสัตว์เชียงใหม่ นายประเสริฐศักดิ์ บุญตระกูลพูนทวี หัวหน้าโครงการฯ พร้อมทีมพี่เลี้ยงร่วมกันจัดกิจกรรมทายผลฟุตบอลยูโร 2012 รองชิงชนะเลิศ เพื่อสร้างสีสันให้กับการแข่งขันกีฬาฟุตบอลยูโร 2012 ในปีนี้ และส่งเสริมกิจกรรมครอบครัวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์โดยพี่เลี้ยงได้นำธงชาติและลูกฟุบอลของทีมชาติสเปนและทีมชาติอิตาลีมาแขวนไว้กลางส่วนจัดแสดง โดยมีการซ่อนชิ้นแอปเปิ้ลไว้ในตาข่าย จากนั้นปล่อยหลินปิงแพนดาจอมซุกซนออกจากคอกกักลงสู่ส่วนจัดแสดง ซึ่งหลินปิงได้เดินตรงรอบธงของทั้งสองชาติเดินวนไปมา ก่อนที่จะมานั่งที่พื้นใต้ธงชาติอิตาลีและพยายามใช้เท้าเอื้อมขึ้นไปดึงลูกฟุตบอลที่แขวนไว้แต่ไม่ถึง จึงลุกขึ้นและเดินไปดึงลูกฟุตบอลธงชาติสเปนหลุดลงมาทั้งหมดและเล่นกับธงชาติสเปนอย่างสนุกสนานและทิ้งลงพื้นตรงหน้าโดยไม่สนใจอีก

หลังจากนั้นหลินปิงได้เดินกลับมาที่ธงชาตอิตาลีอีกครั้ง ใช้เท้าเตะไปที่ลูกฟุตบอลหมุนเล่นไปมาอยู่หลายรอบก่อนที่จะเดินจากไป ท่ามกลางกองเชียร์ทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่มาเฝ้ารอลุ้นและชื่นชมความน่ารักของหลินปิง

 

ที่มา:  matichon (Image) 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“บุ๋ม”ขอระบาย! ถูกโลกออนไลน์ด่าทั้งที่โดนลวนลาม

สมาคมค้าส่งฯเผยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจ่อขึ้นราคา

เตือนทั่วไทยฝนเพิ่ม เหนือ-อีสาน12 จังหวัดระวังฝนตกหนักช่วง 19-21 ส.ค.นี้

นักวิทย์เผยภาพร่องลึกทะเลเจอปลาไหลยั้วเยี้ย

อลังวังเว่อร์! “จา พนม”เปิดตัวฟาสต์ฯ7

“วู้ดดี้”สั่ง”แจ๊ค แฟนฉัน”ลดอ้วน!ไม่งั้นปลด

Leave a Comment

Your email address will not be published.