ตร.เร่งหาหลักฐานเพิ่มคดี รปภ.ฆ่าเด็กหญิง4ขวบ

Written on:September 8, 2014
Comments
Add One

ตำรวจแถลงข่าวคืบหน้าคดี จับกุมรปภ.ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าเด็กหญิงวัย4ขวบ แล้วอำพรางคดี

วันนี้ (8ก.ย.57) พล.ต.ต.นายแพทย์พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวช กล่าวถึงผลการชันสูตรศพเด็กหญิงอายุ 4 ขวบว่าไม่พบบาดแผลที่ชัดเจน เพราะสภาพศพเน่ามาก คิดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน ส่วนข้อสันนิฐานว่าศรีษะแตกนั้นไม่จริง เพราะสภาพศพเปื่อย และเกิดจากหัวกระโหลกแยกกันเอง

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจจะขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ เนื่องจากพบเศษผงในช่องหลอดลม อีกทั้งยังพบว่าช่องคลอดฉีกขาด ซึ่งอาจจะต้องตรวจสอบให้ชัดเจนในภายหลัง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังเร่งพิสูจน์หาหลักฐาน ส่วนคราบอสุจิอาจจะต้องลงพื้นที่ไปตรวจสอบเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 1 สัปดาห์

ขณะที่ฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานพยานแวดล้อมเพิ่มเติม พร้อมกับทำแผนรับสารภาพ ตามคำให้การของ นายชาตรี สีดี อายุ 27 ปีผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็น รปภ.อพาร์ตเมนต์ใกล้ที่เกิดเหตุ  โดยใช้เวลาในการจำลองเหตุการณ์ประมาณ 30 นาที โดยระหว่างนั้นมีรายงานว่า

ขณะที่เจ้าหน้าที่ทำการจำลองเหตุการณ์อยู่ ก็ปรากฏชาวบ้านและไทยมุงจำนวนกว่า 100 คน ต่างพากันออกมารอดูหน้าคนร้าย ด้วยคิดว่าเจ้าหน้าที่จะคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาที่เกิดเหตุ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้นำตัวมาทำแผน

ซึ่งภายหลังจากที่จำลองเหตุการณ์แล้ว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เปิดเผยว่า ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมดของนายชาตรี ผู้ต้องสงสัย  อีกทั้งเมื่อตรวจสอบทะเบียนราษฎร์ ก็ไม่พบชื่อนายชาตรี สีดี ส่วนในรายละเอียดของขั้นตอนทั้งหมดที่แน่ชัดต้องรอการแถลงข่าวของผู้บังคับบัญชาวันนี้ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ชีวิตดี๊ดี! “เจนี่” ล่องเรือยอร์ชเที่ยวทะเลภูเก็ต

กลุ่มไร้ที่ดินบุกปิดสนามบินกระบี่ปะทะปชช.
ชุดคุ้มครองครูปัตตานี
ระเบิด!ชุดคุ้มครองครูปัตตานีเจ็บ2นาย

ลมหนาวปกคลุมไทยตอนบนอุณหภูมิลด3-5องศา

ด่วน!ศิริราชขอรับบริจาคเลือดสำรองทุกหมู่

ชาวบ้านจ.ศรีสะเกษ รวมตัวไล่เจ้าอาวาสบ้านโนนแดง

Leave a Comment

Your email address will not be published.