อาจารย์บุรีรัมย์ใจเด็ดไล่จับโจรงัดบ้าน

Written on:September 18, 2014
Comments
Add One

อาจารย์วัย 57 ปี ใจเด็ดวิ่งตามจับโจรงัดบ้านในจ.บุรีรัมย์  จนสามารถแย่งทรัพย์สินคืนได้บางส่วน แต่ถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

วันนี้(18ก.ย.57)ตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์เข้าตรวจสอบบ้านพักของ นายสมศักดิ์  ค้าคล่อง  อายุ 57 ปี อาจารย์โรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม หลังถูกคนร้ายบุกงัดบ้านขโมยทรัพย์สิน แต่นายสมศักดิ์มาเห็นเข้าจึงพยายามต่อสู้กับคนร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และสามารถแย่งทรัพย์สินคืนมาได้บางส่วน

นายสมศักดิ์  ซึ่งอยู่ในสภาพบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย และมือขวา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้กลับมาจากโรงเรียน เห็นคนร้ายเป็นชาย 1 คน กำลังงัดเข้าไปขโมยทรัพย์สินมีค่าภายในบ้าน ทั้ง เงินพดด้วง  พระเครื่อง  ซึ่งเป็นของเก่าแก่สมัยปู่ย่าตายายที่สะสมไว้ประเมินค่าไม่ได้  และยังมีเครื่องประดับ  คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก และผ้าไหมเก่าแก่ มูลค่าหลายหมื่นบาท

เมื่อคนร้ายเห็นตนก็พยายามวิ่งหลบหนีออกจากบ้านจึงได้วิ่งไล่ตามพร้อมตะโกนให้ชาวบ้านช่วยจนกระทั่งวิ่งตามคนร้ายได้ทันจึง

พยายามต่อสู้ยื้อแย่งกระเป๋าที่คนร้ายใส่ทรัพย์สินที่ขโมยคืนได้ 1 ใบ พร้อมคว้าท่อนไม้ตีที่บริเวณศรีษะของคนร้ายจนแตก ส่วนคนร้ายได้ต่อสู้และผลักตนล้มลงจนได้บาดเจ็บ แล้วขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ขับขี่หลบหนีไป โชคดีคนร้ายไม่มีอาวุธจึงไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ 

นายสมศักดิ์  ยังบอกอีกว่า  เคยถูกคนร้ายงัดบ้านมาแล้วถึง 3ครั้ง  รวมมูลค่าทรัพย์สินกว่าแสนบาทและไม่เคยจับคนร้ายได้เลยจึงขอให้ตำรวจเพิ่มความเข้มงวดในการตรวจตรา และติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


นายกฯขอบคุณสมาชิกอาเซียนเข้าใจการเมืองไทย

ฮีโร่ตัวจริง!คนขับรถบัสช่วยชีวิตสาวกำลังฆ่าตัวตาย

ยึดตุ๊กตาลูกเทพ100ตัวย่านแหล่งการค้า

ปล่อยตัว“หมอวิสุทธิ์”ฆ่าโหดหั่นศพภรรยา

ททท.เตรียมทุ่มงบ124ล้าน วางกลยุทธ์ดึงนักท่องเที่ยว

“ลูอิส”ทุบสถิติไต่เชือกข้ามตึกสูงกลางกรุง

Leave a Comment

Your email address will not be published.