แห่แชร์! อาถรรพ์ต้นขี้เหล็กกู้ภัยขนลุก

Written on:November 3, 2014
Comments
Add One

คลิปวิดีโอชวนขนลุกจากอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นขี้เหล็กข้างทางโค้งโรงเรียนบ้านนาดูน ใกล้ตัวเมืองอุบลราชธานี

วันนี้(3 พ.ย.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพต้นขี้เหล็กที่ใบปลิวไสวอยู่จุดเดียว ทั้งที่ไม่มีลมพัดแต่อย่างใดหลังเพจเฟซบุ๊กชื่อดังYouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์เผยแพร่คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นินจาดอกหญ้ากับนางฟ้ามหากาฬ  ชื่อคลิป “อาถรรพ์ต้นขี้เหล็ก”ที่เผยให้เห็นภาพเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพิ่งเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์เก๋งพุ่งชนกับต้นขี้เหล็กข้างทาง บริเวณที่ชาวบ้านเรียกว่า โค้งโรงเรียนบ้านนาดูน อยู่ห่างจากตัวเมือง จังหวัดอุบลราชธานีไม่ไกลนัก ซึ่งเป็นถนนทางโค้งหักศอกก่อนจะถึงทางสามแยก สภาพรถพังยับเยิน ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้ บรรยากาศสร้างความวังเวงกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย หลังจุดดังกล่าวเป็นโค้งต้นไม้ใหญ่ หักศอกก่อนจะถึงทางสามแยกเคยเกิดอุบัติเหตุรุนแรง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตมาแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ ทั้งที่ถนนเส้นดังกล่าวเป็นทางหลวงชนบทเชื่อมต่อระหว่างหมู่บ้าน อยู่ห่างจากปากทางถนนชยางกูร แต่ยังเป็นพื้นที่ชุมชน ในระยะไล่เลี่ยกัน

มีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต  ทำให้ชาวบ้านละแวกดังกล่าวเริ่มร่ำลือถึงอาถรรพ์

ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยในคลิปวิดีโอยังแสดงให้เห็นจุดที่เพิ่งเกิดเหตุ ชายหญิงประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในลักษณะคล้ายกัน แต่ทั้งคู่เสียชีวิตที่บริเวณต้นขี้เหล็ก ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานอยู่ ต่างรับรู้ถึงบรรยากาศวังเวงและแปลกประหลาด

อย่างไรก็ตามภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็น บางส่วนเชื่อว่าอาจจะเป็นเพราะความไม่ชินเส้นทางของรถยนต์ต่างพื้นที่ ประกอบจุดดังกล่าวค่อนข้างเป็นทางมืดและเป็นโค้งอันตราย ซึ่งคนในพื้นที่วอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งหาทางป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดเหตุซ้ำรอยขึ้นอีกครั้ง

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


สลด! แผ่นปูนร่วงทับคนงานดับ2ราย

“ยิปโซ”อวดเปลี่ยนชื่อเองไม่พึ่งหมอดู

สธ.เผยยอดป่วยโรคความดันโลหิตสูงพุ่งแสนคน

ตร.เผยเอาผิดพ่อเด็กอุ้มบุญ ไร้กฎหมายรองรับ
หลวงพ่อคูณ
หลวงพ่อคูณอาการดีขึ้น ออกกำลังกายได้แล้วแต่ต้องดูอาการอย่างต่อเนื่อง

ฆ่ารัดคอหนุ่มปั๊มน้ำมันศพมัดติดจยย.ถ่วงน้ำ

Leave a Comment

Your email address will not be published.