อุดรฯป่วนถูกแก๊งงัดตู้ ATM อาละวาด กวาดเงิน 1.6แสน

Written on:July 24, 2014
Comments
Add One

อุดรธานีป่วนหนัก! แก๊งงัดตู้ATMออกอาละวาด กวาดเงินได้อีก1.6แสนบาท

วานนี้ (23ก.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเข้าตรวจสอบตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์และธนาคารออมสินที่ติดตั้งอยู่ภายในร้านขายของชำ เลขที่ 343 หมู่ที่ 1 บ้านสุ่มเส้า อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี หลังถูกคนร้ายบุกเข้ามาใช้เครื่องเชื่อมแก๊สเจาะจนทะลุ

โดยคนร้ายได้เงินสดจากตู้เอทีเอ็ม ธนาคารไทยพาณิชย์ไปจำนวน 160,000 บาท แต่ไม่สามารถนำเงินออกจากตู้เอทีเอ็ม ธนาคารออมสินได้

นางทวินตรา ทรงดาศรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสุ่มเส้า เจ้าของร้าน ให้การ ว่า คนร้ายน่าจะเข้ามาก่อเหตุช่วงเวลาประมาณ 02.00น. ของคืนที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นเกิดไฟฟ้าดับทำให้กล้องวงจรปิดภายในร้านไม่ทำงาน ส่วนคนที่พักอยู่ใน ร้านกำลังหลับสนิทจึงไม่ได้ยินเสียง

ขณะที่ตำรวจ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุเจาะตู้เอทีเอ็มธนาคารไทย พาณิชย์หน้าบริษัทไทยฮั้วยางพารา ตำบลโพนงาม อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี ได้เงินสดไปเกือบ 1 แสนบาท เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด พล.ต.ท.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจ ภาค 4 ลงตรวจสอบพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมเร่งรัดให้เจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ทั่วไทยมีฝน20-40% กทม.อุณหภูมิสูงสุด36องศา

ชาวเน็ตชื่นชมตร.จราจรช่วยทำคลอดบนTAXI

โพลล์ชี้คนมองไลน์-FBทำภาษาไทยเพี้ยน แนะใช้ภาษาไทยให้ถูกต้อง

พบแล้ว..ว่าที่อธิการบดีม.เกษตรฯ หลังหายไปกลางทะเล

ศาลนัดไกล่เกลี่ยคดีสาวซีวิคชนรถตู้ 9 ศพวันนี้
พ่อข่มขืนลูกสาว
พ่อชั่วข่มขืนลูกสาว เด็กโดนชำเราซ้ำอีก 2 ราย

Leave a Comment

Your email address will not be published.