หนุ่มอุ้มลูก 5 เดือน ขายผลไม้สด-ปั่น คนแชร์ตรึม

Written on:April 23, 2015
Comments
Add One

ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจคุณพ่อวัยหนุ่มสู้ชีวิต กระเตงลูกน้อยวัย 5 เดือนขายผลไม้สดข้างทาง เจ้าตัวเผยไม่มีคนเลี้ยงลูกเลยต้องนำมาด้วย ยันไม่ย่อท้อต่อชะตาชีวิต

วันนี้ (23 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างพากันแชร์เรื่องราวคุณพ่อวัยหนุ่มอุ้มลูกน้อยวัยทารกขายผลไม้สด น้ำปั่น จนเป็นที่ฮือฮากันทั่ว เมื่อไปตรวจสอบพบว่าพ่อวัยหนุ่มรายนี้คือ นายสมรักษ์ พงษ์เจริญ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/2 ถนนวัวลาย ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ อุ้มลูกน้อยมาเปิดแผงขายผลไม้ริมถนน ข้างร้านออมแอม เรสเทอรองต์ ประตูหลังวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ต.พระสิงห์ อ.เมือง ในราคาถุงละ 10 บาท ผลไม้ปั่นราคา 20 บาท

เมื่อลูกค้าเข้ามาซื้อน้ำผลไม้ปั่น นายสมรักษ์ก็อุ้มลูกน้อย ชื่อ ด.ช.ชนวีย์ หรือน้องชาคริต พงษ์เจริญ อายุ 5 เดือน ลงมือปั่นน้ำผลไม้ให้ลูกค้า พร้อมกับป้อนนมให้ลูกไปด้วย แต่ลูกน้อยงอแง ป้าที่อยู่ร้านนวดใกล้เคียงเห็นก็เข้ามาอุ้มทารกน้อยไปเลี้ยงให้ก่อน ภายหลังว่างจากขายของนายสมรักษ์ก็นำลูกชายมาเลี้ยงต่อจนลูกนอนหลับไป

นายสมรักษ์เปิดเผยว่า มีคนพบเห็นตนอุ้มลูกขายของก็ถ่ายรูปเอาไปแชร์ต่อกัน ที่ต้องทำแบบนี้เพราะไม่มีใครช่วยดูแลลูก ภรรยาก็ต้องเป็นแม่บ้านที่เกสต์เฮาส์ตั้งแต่เช้ายันเย็น บางครั้งก็ฝากน้าที่บ้านเลี้ยง แต่บางทีน้าก็ไม่สะดวก ตนจะเอาลูกไปฝากก็ไม่ได้ เพราะลูกอายุยังน้อยอยู่ ประกอบกับต้องนำเงินมาลงทุนค้าขายด้วย จึงต้องสู้ชีวิตนำลูกมาเลี้ยงและขายของไปด้วย แต่ก็ไม่ย่อท้อต่อชะตาชีวิตแน่นอน

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : ASTVผู้จัดการ


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


จีนจัดแสดงรถไฟความเร็วสูงในอินโดฯ

บาทแนวโน้มแข็งค่ารับปัจจัยเงินทุนไหลเข้า

หน.คสช.ถกตามงานจับตาคืบหน้าร่างรธน.ชั่วคราว

มาแล้ว! “น้องอลิน-อรัญ”ของแม่โอปอล์พ่อโอ๊ค

“พระสุเทพ”ออกบิณฑบาตรหน้าวัดสวนโมกขพลาราม

“ณเดชน์” ซิวขวัญใจมหาชนไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด2015

Leave a Comment

Your email address will not be published.