จวกยับ! ชาวเน็ตแชร์มิจฉาชีพอ้างเป็นร่างทรง ร.5

Written on:February 5, 2015
Comments
Add One

จวกยับ! ชาวเน็ตแชร์ข้อมูลมิจฉาชีพโพสต์รูปภาพอ้างเป็นร่างทรงรัชกาลที่5 ดูดวง รักษาโรคทุกชนิด คิดค่าบริการ 30,000- 5,000บาท/ครั้ง เรียกร้องให้ตร.เร่งจับตัวมาดำเนินคดี

วันนี้(5 ก.พ.58) ได้มีการแชร์ข้อมูลในเฟซบุ๊ก ชื่อเพจ -แฉแหลกเหลี่ยมเล่ห์กลโกง 18 มงกุฏ- ซึ่งได้มีผู้เข้าไปแจ้งเบาะแสมิจฉาชีพรายหนึ่ง ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า หมอบนดอย ทำการโพสต์ภาพแอบอ้างว่าเป็นร่างทรงของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 รับดูดวง ทำขวัญนาค และรักษาโรคได้ทุกประเภท ชักชวนให้ผู้ที่สนใจเข้าไปสอบถามทางกล่องข้อความ โดยคิดค่าบริการร่างทรงครั้งละ 35,000 บาท 

ทั้งนี้ ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากเข้ามาโพสต์แสดงความคิดเห็นมากมาย ด้วยถ้อยคำสาปแช่งอย่างรุนแรง และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. เร่งเข้าจับกุมเจ้าของเฟซบุ๊กที่แอบอ้างรัชกาลที่ 5 หลอกลวงประชาชน มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้แอบอ้างเป็นร่างทรงรัชกาลที่ 5 โพสต์รูปภาพบนเฟซบุ๊กหลอกลวงประชาชนรายนี้ อยู่ที่ถนนจรัญสนิทวงศ์ ซอย 35 ซึ่งเป็นพื้นที่ในความดูแลของ กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 กองบัญชาการตำรวจนครบาล

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


คสช.เร่งล้างแท็กซี่เถื่อน-ปรับโครงสร้างราคา

“Wonder Girls” ยังไม่คอนเฟิร์มวันคัมแบ็ค

แขวนคอชายอัฟกันรุมประชาทัณฑ์หญิงดับ

หาม”ดา เอ็นโดรฟิน”เข้ารพ.พบหลอดลมอักเสบ

ผบ.ทบ.กำชับปรับแผนทำงานคุมเข้ม 3 จังหวัดภาคใต้

เตือนสงกรานต์ระวังไข้เลือดออกระบาด

Leave a Comment

Your email address will not be published.