“เกรซ” รับเลิก “ก้อง”นานกว่า2เดือน

Written on:January 14, 2015
Comments
Add One

“เกรซ กาญจน์เกล้า” รับเลิก “ก้อง กรุณ”นานกว่า 2 เดือน รับเสียใจแต่ชีวิตต้องเดินต่อไป

เมื่อวันนี้(13 ม.ค.58) ยอมรับว่าได้เลิกรากับ ไฮโซ “ก้อง กรุณ” มานานกว่า 2 เดือนจริง สำหรับนางเอกสาวขาวโอโม่ เกรซ กาญจน์เกล้า ที่หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว สาเหตุมาจากปัญหาพระเอกหนุ่มช่อง 7 เป็นมือที่สาม จนไฮโซหนุ่มเสียใจ เผลอหลุดคำแรงออกออกมากลางวงปาร์ตี้ ชนิดที่อึ้งกันทั่วหน้า

ล่าสุดในในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของสาวเกรซ เจ้าตัวก็ได้เปิดใจกับสื่อถึงประเด็นข่าวนี้ว่า

“ตอนนี้โสดแล้วค่ะ เลิกกันมานานกว่าสองเดือนแล้ว สาเหตุจริงๆมันมีหลายปัจจัยนะคะ ในส่วนที่เกรซสามารถตอบได้ก็คือตัวเองทำงานหนัก มีหลายเรื่องที่ต้องรับผิดชอบ ทั้งเรื่องงานและครอบครัว ส่วนเรื่องที่พี่ก้องเมาและพูดอะไรไม่ดีออกไป เกรซว่าให้พี่ก้องตอบเองดีกว่า เรื่องมือที่ 3 เรื่องพระเอก 7 สีนี้ยิ่งเป็นไปไม่ได้เลยค่ะ เกรซไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษ ยกเว้นว่าเป็นเพื่อนร่วมงาน แต่เพื่อนร่วมงานก็คือเพื่อนร่วมงาน ”

“ตอนนี้ก็โอเคขึ้นคะ ถามว่าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไหม ก็เสียใจเพียงแต่ว่าเราอาจจะไม่ได้จับมืเดินไปด้วยกัน เพียงแต่ว่าเราก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีกันได้ หันมายิ้มให้กันได้ ชีวิตก็ต้องเดินต่อไป เกรซต้องบอกว่าเกรซล้มไม่ได้เพราะมีงานและมีอะไรอีกค่อนข้างเยอะ และมีครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบด้วย ความรักมันเป็นเรื่องของคน 2 คน สำหรับในส่วนของครอบครัวพี่ก้องก็ยังน่ารักกับเกรซเหมือนเดิม ก็เป็นครอบครัวที่เรารักมากๆ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้”

“โอกาสที่จะรีเทีร์นขอให้เป็นเรื่องขออนาคตคะ เกรซไม่อยากคิดและไม่อยากตอบอะไร ให้มันมีผลอะไรมากมายกับอนาคต เอาเป็นว่าตอนนี้สบายใจที่จะอยู่แบบนี้ สบายใจที่จะอยู่กับงานจะเสียใจแค่ไหนเกรซก็เสียใจมากไม่ได้ ได้แค่นั้นแล้วก็ต้องเดินต่อ” เกรซ กล่าว

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก: TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


อุตุฯเตือน12 จังหวัดเหนือ-อีสานระวังภัยจากฝนตกหนัก
สาวจีนเครียดดิ่งตึก15ชั้น
พิษรัก! สาวจีนเครียดดิ่งตึก15ชั้น

ฆ่าโหดสาวนิรนามหมกท่อระบายน้ำจ.ภูเก็ต

ฮือฮา! นายกเทศมนตรีเมืองทำประมงแต่งงานกับจระเข้

กัปตันเรียกนางเอกหนังโป๊เข้าห้องคนขับ
แรงงานพม่า
สุดเหี้ยม!แรงงานพม่าปาดคอเด็กวัย 2 เดือนอาการสาหัส

Leave a Comment

Your email address will not be published.