แม่น้ำตาคลอ! เก็บอัฐิ“สิงห์ Sqweez Animal“กลับบ้าน

Written on:August 5, 2015
Comments
Add One

ครอบครัวมุสิกพงษ์เดินทางมาเก็บอิฐิของ “สิงห์ Sqweez Animal“ กลับบ้านหลังได้ฌาปนกิจไป4ส.ค.

วันนี้(5 ส.ค.58) เมื่อเวลา 07.00 น. ที่วัดธาตุทอง นางศรีวิไล มุสิกพงศ์ มารดาพร้อมด้วยนายวีรภัทร มุสิกพงศ์ พี่ชายเดินทางมาเก็บอัฐิของ “สิงห์ มุสิกพงศ์“ นักดนตรีชื่อดังวงสควีซ แอนิมอลหลังจากที่ได้ประกอบพิธีทางศาสนาและฌาปนกิจไปเมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา

จากนั้นทางครอบครัวมุสิกพงษ์ จึงเดินขึ้นบนเมรุเพื่อทำพิธีฯทางศาสนา เจ้าหน้าที่วัดได้นำอัฐิของนายสิงห์ มาเรียงเป็นรูปร่าง โดยนางศรีวิไล มุสิกพงศ์ มารดาเห็นกระดูกที่เหลือก็ถึงกับมีน้ำตาคลอ โดยได้นำดอกไม้ และเหรียญบาทใส่ร่วมในอัฐิ พระสงฆ์จำนวน 4 รูป ทำพิธีสวดบังสุกุล บำเพ็ญกุศล จากนั้นเจ้าหน้าที่วัดฯ ได้แบ่งอัฐิ เป็น 2 ส่วน ใส่ในโกศ บรรจุอัฐิ มอบให้ครอบครัวมุสิกพงษ์ เมื่อเสร็จพิธีแล้วนางศรีวิไล มุสิกพงศ์ มารดาและนายวีรภัทร มุสิกพงศ์ พี่ชาย ได้เดินทางกลับบ้านพัก ทั้งนี้ทางด้านมารดาและพี่ชายไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ

สำหรับอัฐิของนายสิงห์ มุสิกพงศ์ นักดนตรีชื่อดังวง สควีซ แอนิมอล ทางครอบครัวมุสิกพงศ์ จะนำอัฐิส่วนหนึ่งไปลอยอังคารที่อ.หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แต่ยังไม่ระบุวันและเวลาว่าจะนำไปลอยเมื่อใดและจะเก็บอัฐิอีกส่วนหนึ่งไว้ที่บ้านพัก เพื่อรอทำพิธีบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก :TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


พบแล้ว..ว่าที่อธิการบดีม.เกษตรฯ หลังหายไปกลางทะเล

ฆ่าเพื่อนชิงเงิน 200 จับได้หลังวิญญาณเฮี้ยนตามรังควาญ

เด็ก10ขวบยืนยันอดีตสามีเก่าแม่ก่อเหตุฆ่า2ศพ

ศาลทหารอนุมัติฝากขัง“จาตุรนต์”อีก12วัน

ม.ล.ปนัดดาเผยนายกฯ เป็นห่วงป้าสังเวียนเผาตัวเอง

ปั๊มเชลล์-คาลเท็กซ์ลดดีเซลเหลือ29.85บ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.