“เจนี่”ชีวิตสดใสแม้ผ่านมรสุมชีวิตหนัก

Written on:August 6, 2014
Comments
Add One

“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” โพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรมมีท่าทีสดใสหลังอเมริกา 6 วัน

วันนี้(6ส.ค.57)หลังจาก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกสาวชื่อดังเดินทางไปพักผ่อนที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ได้ 6 วันแล้ว และมีความเคลื่อนไหวของเธอผ่านอินสตาแกรมของเจนี่และเพื่อนๆ อยู่ตลอด ระหว่างพักผ่อนกับครอบครัวของเพื่อนสนิท นานา ไรบีนา โดยมีสามีอย่าง เวย์ ไทเทเนียม และลูกฝาแฝดของนานา น้องบรู๊คลิน และ บีน่า

 ซึ่งเจนี่ก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว Janienineeleven กับลูกของเพื่อนสนิทอย่างร่าเริง และโพสต์คลิปวิดิโอสั้น ๆ บรรยากาศในคอนเสิร์ตบียอนเซ่ ที่เธอและนานาไปดู

 รวมถึงมีรูปภาพระหว่างออกไปเที่ยวกับเหล่าเพื่อน ๆ ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเจนี่ก็มีท่าทีสดใส กินไอศกรีมอยู่ข้างๆ โอซา แวง นางแบบชื่อดังที่ออกมาเที่ยวด้วยกัน

ที่ทำให้แฟนคลับของเจนี่และแฟนคลับเกาหลี ฮือฮาก็คือ มีรูปของเจนี่และเพื่อนๆ ถ่ายในตอนกลางคืน ซึ่งคาดว่าอาจจะออกไปแฮงค์เอ้าท์ที่ไหนสักแห่ง โดยมี ฮโยยอน หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลเจเนอเรชั่น เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ อยู่ในภาพด้วย ซึ่งฮโยยอนเคยมาเที่ยวเมืองไทยหลายครั้ง และมีเพื่อนเป็นคนไทยอยู่หลายคน หนึ่งในนั้นคือ ศรีริต้า เจนเซ่น หวานใจของขันเงิน ไทเทเนี่ยม จึงคาดว่าอาจจะมาเที่ยวกับกลุ่มของเจนี่ได้ เนื่องจากรู้จักกันผ่านทางวงไทเทเนี่ยม และวงเกิร์ลเจเนอเรชั่นจะร่วมขึ้นคอนเสิร์ต KCON 2014 ที่ LA ในวันที่ 9-10 ส.ค.นี้

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

เด็กโคลอมเบียตกท่อระบายน้ำ
เด็กโคลอมเบียตกท่อระบายน้ำหวิดดับ

ชาวบ้านจ.ศรีสะเกษ รวมตัวไล่เจ้าอาวาสบ้านโนนแดง

“เสกโลโซ”เสียใจบึ้มราชประสงค์ครวญเพลงใจสลาย

ชาวเน็ตชื่นชมรถเมล์ฟรีสายสอง บริการด้วยหัวใจเทวดา
ลูกสาว “โกวิท วัฒนะกุล” ขับรถตกสะพานดับ
น้องมายด์ลูกสาว”โกวิท วัฒนะกุล” ขับรถตกสะพานดับ

หลอน! ภาพถ่ายติด”เปรต”งานอุปสมบทหมู่

Leave a Comment

Your email address will not be published.