“เจมส์ จิรายุ”เมินคนมองไม่เหมาะรางวัลลูกกตัญญู

Written on:August 18, 2014
Comments
Add One

“เจมส์ จิรายุ”ไม่ซีเรียสคนมองไม่เหมาะรับรางวัลลูกกตัญญู เปิดใจสุดตื่นเต้นโชว์ตัวร้องเพลงที่เกาหลีใต้

วานนี้ (17ส.ค.57)หลังจากที่ได้รับรางวัลลูกกตัญญูก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมสำหรับ “เจมส์ จิรายุ” งานนี้เจอตัวหนุ่มเจมส์ที่มาร่วมงาน “AIS Mobile Barclays Premier League Party” ณ ร้าน Zense เซ็นทรัลเวิลด์

โดยหนุ่มเจมส์กล่าวว่า“ก็ได้เห็นแล้วครับ จริง ๆ ก็เป็นเรื่องของคณะกรรมการนะครับ ผมก็ทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดแล้วครับ และก็ดีใจที่ได้รับรางวัลถือว่าเราได้อยู่กับครอบครัวและมีโอกาสได้ดูแลครอบ ครัว เรื่องโดนเปรียบเทียบก็แล้วแต่มุมมองของคนด้วยครับ เพราะว่าเราเองก็พูดอะไรไม่ได้อยู่แล้ว ก็งงเล็กน้อยครับ แต่ว่าก็ไม่ได้เป็นอะไรมากก็เข้าใจ แต่ว่าเรื่องก็ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการครับ ไม่ถึงกับคิดมากครับทางคุณแม่ก็ไม่ได้ถามอะไรครับ ถามว่ามีน้อยใจมั้ย ก็รู้สึกบ้างแหละครับ แต่ก็ไม่ถึงกับมากเท่าไรนะ ตอนนี้คุณแม่มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ ครับ และก็ไม่ต้องให้แม่ทำงานแล้ว”

เมื่อ ถามว่ากลัวมั้ยว่ากระแสวิพากษ์วิจารณ์จะแรงจนกดดันให้หนุ่มเจมส์ต้องคืน รางวัล หนุ่มเจมส์ เผยว่า “คงไม่ขนาดนั้นหรอกมั้งครับ โปรเจคทำบุญก็มีมาอยู่เรื่อย ๆ อยู่แล้วครับ ส่วนเรื่องที่จะเตรียมตัวไปร้องเพลงโชว์ในเอเชียนเกมส์ที่เกาหลีนั่น ก็ยังเตรียมตัวอยู่เหมือนเดิมครับ จะไปประมาณช่วงเดือนตุลาคมนี้ ตอนนี้ก็ซ้อมหนักขึ้นเพราะว่าใกล้ถึงเวลาก็จะทำเท่าที่ทำได้ ไม่ได้กดดันมากเท่าไรเราก็พยายามสนุกกับมันมากกว่าครับ”

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


อาจารย์บุรีรัมย์ใจเด็ดไล่จับโจรงัดบ้าน

ปตท.ปฎิเสธข่าวเปิดบัญชีลับเพื่อฟอกเงิน

เพลิงไหม้สำนักงานกลุ่มสิทธิมนุษยชนในอิสราเอล

ลบสถิติเก่า โคตรไอ้เคี่ยมยักษ์ ใหญ่ที่สุดในโลก
รับมือม็อบชุมนุมหน้าศาล
ผบช.น.พร้อมรับมือม็อบหน้าศาลรัฐธรรมนูญ

เพอร์ซีปฏิเสธการต่อสัญญาจ่อย้ายหนีปืนใหญ่

Leave a Comment

Your email address will not be published.