“เจสสิก้า”แฉถูกบังคับออกจากวงGirls’ Generation

Written on:October 1, 2014
Comments
Add One

“เจสสิก้า”แถลงการณ์ถูกบังคับออกจากวง จากเหตุผลทำธุรกิจส่วนตัว บอกไม่เคยคิดจะล้มเลิกการเป็นสมาชิกวง Girls Generation

วันนี้(1 ต.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาเจสสิก้าที่ถอนตัวจากการเป็นสมาชิกวง Girls’ Generation ได้เปิดเผยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่านบริษัทเอเจนซี่ประชาสัมพันธ์แฟชั่นแบรนด์ของเธอว่า เธอได้รับแจ้งให้ทราบเรื่อง ที่ตัวเองไม่ใช่สมาชิกวง Girls’ Generation

ด้วยเหตุผลที่เธอทำธุรกิจส่วนตัว ทำให้เธอเจ็บปวดมาก เมื่อวันที่ 29 ก.ย.2557 ที่ผ่านมาทำให้เธอรู้สึกตกใจ เจ็บปวดและสับสนมากและรู้สึกไม่พอใจกับเรื่องนี้ 

ทั้งนี้ เจสสิก้าได้ปรึกษากับทั้งทางบริษัทต้นสังกัด SM เอนเตอร์เทนเม้นท์และสมาชิกในวงเกี่ยวกับเรื่องการเตรียมตัว เปิดแบรนด์แฟชั่นของตัวเองและเปิดตัวธุรกิจในเดือนส.ค. แต่อีกหนึ่งเดือนต่อมา สมาชิกวงก็เรียกประชุมและเปลี่ยนคำพูดอย่างกะทันหัน

หลังจากนั้นก็มีการเรียกร้องขอให้เธอเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง และในวันที่ 29 ก.ย.2557 เธอได้รับการแจ้งจากเพียงฝั่งเดียวว่าให้ออกจากการเป็น สมาชิกวง Girls’ Generation และถูกยกเลิกกิจกรรมอื่น ๆ และอยากกล่าวขอโทษกับแฟน ๆ ทุกอย่างไม่ใช่สถานการณ์ที่เธออยากจะให้เกิดขึ้นและเธอยังคงรัก Girls’ Generation ต่อไปและสุดท้ายเจสสิก้าได้ขอบคุณแฟนคลับ ที่เป็นกำลังใจให้เธอเสมอมา

ด้านไทเลอร์ควอน เพื่อนชายคนสนิทของเจสสิก้า ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ข่าวลือเรื่องที่ทั้งคู่จะแต่งงานนั้นไม่เป็นความจริงและขอให้เจสสิก้าอดทน ความจริงเป็นอย่างไรทุกคนจะได้รู้กัน ขณะที่สมาชิกทั้ง 8 คนของวง Girls’ Generation เมื่อค่ำวานนี้ได้ร่วมงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศจีน ด้วยใบหน้าที่เศร้าหมอง มีรายงานว่าสาวๆ ถึงขั้นร้องไห้หลังเห็นแท่งไฟรูปตัว J ซึ่งแทนชื่อของ “เจสสิกา” พร้อมเว้นท่อนที่ ”เจสสิกา” ร้องเพื่อให้แฟนคลับเป็นคนร้องแทนด้วยทำให้สมาชิกบางคนถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ไฟไหม้เก๋ง หวิดย่างสด4แม่-ลูก

ผู้ไม่หวังดีลอบวางระเบิดTNTปลอมที่สัตหีบ

“แอ๊ด คาราบาว” โผล่กราบสรีระสังขารหลวงพ่อคูณ
นิชคุณหยอกโอปอล์
“นิชคุณ”หยอก”โอปอล์”เห็นหน้าก็สุขแล้ว

เผยสถิติความรุนแรงในครอบครัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

“ไมค์ พิรัชต์” พา “น้องแม็กซ์เวล”ตรวจDNA

Leave a Comment

Your email address will not be published.