“เดอะปั๋ง” ปัดวุ่น เปล่าทำเด็กท้องป่อง

Written on:April 21, 2015
Comments
Add One

นักร้องนักแสดงรุ่นเก๋า “ปั๋ง ประกาศิต” ออกมาชี้แจงกรณีข่าวทำสาวม.ปลายท้อง7เดือน เมินฟ้องคนปล่อยข่าว

วันนี้(21เม.ย.58) หลังจากมีข่าวลือว่า นักร้องนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง ปั๋ง ประกาศิต ทำสาวม.ปลายท้อง7เดือน แล้วยังไล่ไปทำแท้งอีก ก่อนหน้านี้เดอะปั๋งได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ยุ่งเด็กมัธยมอยู่แล้ว ถ้ามหาวิทยาลัยนะมี พร้อมกับกล่าวต่อว่า ชินแล้วกับข่าวลือแนวนี้ ประกอบกับมีเพื่อนสนิทของสาวคนนั้น ออกโรงชี้แจงและยืนยันว่าไม่ได้มีการท้องแต่อย่างใด เน้นย้ำควรใช้วิจารณญาณในการอ่านให้มากๆ แต่ล่าสุดข่าวลือดังกล่าวยังแพร่กระจายไปทั่วไม่ยอมจบ จนทำให้เจ้าตัวรู้สึกเสียหาย

ล่าสุด ปั๋ง ประกาศิต ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอีกว่า เห็นข่าวแล้วก็ตกใจ ยันไม่เคยมีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นแต่อย่างใด เป็นข่าวมั่ว เป็นข่าวไม่ได้กรอง ซึ่งนักข่าวเว็บดังคนนี้ไม่ได้กรองข่าวเอามาจากเฟซบุ๊ก ที่ชื่อว่า กังสดาร ที่ขึ้นข้อความไว้เลยเอาข้อความมาเขียนข่าว แล้วไม่ได้กรอง ซึ่งตอนนี้เฟซบุ๊กดังกล่าวลบไปแล้ว

ทั้งนี้ ยอมรับว่ารู้จักกับเด็กสาวคนนี้จริงแต่สัมพันธ์เป็นพี่เป็นน้อง อยากขอให้คนที่เขียนข่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบ เพราะทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ไม่ติดใจเอาความ ไม่ฟ้องร้องแต่อย่างใด และขอให้เรื่องจบๆ ไม่อยากเอาเรื่องแต่อย่างใด แค่อยากให้คนเขียนข่าวออกมาแก้ข่าวให้เท่านั้น

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เครือข่ายชาวนาฯจ่อปักหลักกดดันป.ป.ช.

ร้อนจัด!ยอดใช้น้ำประปาพุ่ง5.3ล้านคิว/วัน

พบร่างเหยื่อภูเขาไฟญี่ปุ่นระเบิดเพิ่ม10ราย
สาวอูกันดา
รวบสาวอูกันดาหัวหมอซุกยาไอซ์ในถุงกาแฟ

“ปุ๊กลุก”เมินคนเทียบใส่ชุดก๊อปปี้ “ซุปตาร์อั้ม”

ปตท.-บางจากลดราคาน้ำมันเบนซิน-E20

Leave a Comment

Your email address will not be published.