เตรียมออกหมายจับชายโหดไล่แทงแฟนสาว

Written on:May 28, 2015
Comments
Add One

ตำรวจเตรียมออกหมายจับชายโหดใช้กรรไกร ไล่แทงแฟนสาวกลางกรุง อาการปางตาย ระบุภาพจากCCTVเป็นหลักฐานชัดเจน

วันนี้ (28พ.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพจากคลิปวีดีโอความยาวประมาณ 10 นาที จากกล้องวงจรปิดภายในซอยสามเสน 6 แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร เปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์ระทึกขวัญเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ของวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา เมื่อชายหนุ่มพยายามทำร้ายร่างกายหญิงสาว ก่อนจะคว้ากรรไกรแทงฝ่ายหญิงหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ท่ามกลางสายตาประชาชนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ก่อนมีผู้นำเอาคลิปมาโพสต์ เพื่อขอความเป็นธรรมให้ฝ่ายหญิง

ล่าสุด พ.ต.ท.ปิติพันธ์ กฤดากร ณ อยุธยา สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม เปิดเผยรายละเอียดว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มาจากที่นายวรชัย ลีลาวัลลพ อายุ 33 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานส่งเอกสาร ทะเลาะวิวาทกับนางสาววนิดา กาแก้ว อายุ 20 ปี แฟนสาว ซึ่งคบหากันมาได้ 2 ปี ที่หน้าบ้านของฝ่ายหญิง ซึ่งประกอบอาชีพทำไส้กรอกอีสานส่งขาย  โดยก่อนเกิดเหตุบิดาของฝ่ายหญิงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุแล้ว โดยต่อมาสายตรวจ สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม ได้เข้าไปพูดคุยกับทั้งสองคน ซึ่งก็ดีขึ้น แต่ต่อมาอีกประมาณครึ่งชั่วโมงได้ทะเลาะรุนแรงกันขึ้นอีก ฝ่ายชายใช้มีดจี้คอฝ่ายหญิง แต่ผู้เสียหายวิ่งหนี ทำให้ฝ่ายชายบันดาลโทสะใช้กรรไกรที่ตัดไส้กรอกซึ่งอยู่ที่บ้านฝ่ายหญิง แทงไปที่ลำตัวฝ่ายหญิงหลายครั้ง ก่อนหลบหนีไป

พ.ต.ท.ปิติพันธ์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ฝ่ายหญิงยังรักษาตัวที่ห้องไอซียู วชิระพยาบาล โดยแพทย์รอดูอาการเพราะเกรงจะติดเชื้อ เพราะถูกแทง 3-4 แผล ส่วนฝ่ายชายกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลในการออกหมายจับ ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ภายในวันนี้  เบื้องต้นตำรวจได้ไปตามตรวจสอบบ้านพักของนายวรชัย ย่านเพชรเกษมแล้ว แต่หลบหนีไป ซึ่งคดีนี้ไม่ซับซ้อน และอยากให้ติดต่อเข้ามอบตัว อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะติดตามจับกุมคนร้ายโดยเร็วเพราะถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


บาทเปิด32.37-32.38 แนวโน้มอ่อนค่า

ชาวเน็ตแชร์ภาพว่อน! บัณฑิตป.ตรี สมัครครู ตอบคำถามเหล่านี้ไม่ได้

ลพบุรีทดลองเลี้ยงโต๊ะจีนลิงแบบเดลิเวอรี่
จีนต่อโดมิโน
จีนทำลายสถิติ โดมิโน”ฟูกที่นอนมนุษย์”
พายุโซร้อน'วีเซนเต'
อุตุฯเตือนพายุโซร้อน’วีเซนเต’ ฝนเพิ่ม3-4วันทั่วไทย

“เจนี่”ได้รถปอร์เช่คืนแล้ว-ทนายรับปล่อยรูปเอง

Leave a Comment

Your email address will not be published.