ภัยสังคม!เตือนระวังกล้องจิ๋วแอบถ่ายในห้องน้ำ

Written on:February 11, 2015
Comments
Add One

ภัยสังคมใกล้ตัวรูปแบบใหม่! ซ่อนกล้องจิ๋วในกล่องดับกลิ่นห้องน้ำมหาวิทยาลัยชื่อดัง เตือนสาวๆ ระวังโรคจิตแอบถ่าย

วันนี้ (11ก.พ.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีพบกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำหญิงที่ คณะหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยได้ให้ข้อมูลว่า คืนวันที่ 5 ก.พ. เวลาประมาณ 21.00 น.แม่บ้านได้เข้าห้องน้ำหญิงชั้น 1 อาคารในคณะดังกล่าว ภายในมหาวิทยาลัย เมื่อปิดประตูพบว่ามีสิ่งผิดปกติหล่นลงมาที่พื้น เป็นกล่องน้ำหอมปรับอากาศและพบว่ามีกล้องขนาดจิ๋วซ่อนอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ รปภ. ตรวจสอบ ทั้งนี้กล้องดังกล่าวเป็นกล้องขนาดเล็ก ชนิดถ่ายวีดีโอความจุ 32G ใช้แบตเตอรี่ถูกยัดอยู่ในกล่องน้ำหอมปรับอากาศ โดยติดตั้งไว้ด้านบนเพดานของห้องน้ำในมุมสูง

รศ.ดร.ศุภชัย สมัปปิโต รักษาราชการแทน อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้เข้าไปตรวจสอบ  ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยพร้อมกล่าวว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำ ให้เห็นว่ามีกลุ่มคนที่เป็นภัยต่อสังคมแฝงตัวกระทำการไม่ถูกต้องเหมาะสมใน พื้นที่สาธารณะ ไม่เว้นกระทั่งในสถานศึกษา จึงอยากเตือนให้สาวๆ ระมัดระวังตัว โดยให้สังเกตภายในห้องน้ำโดยรอบให้ทั่ว ก่อนใช้ ทั้งถังขยะที่ใส่กระดาษชำระ หรืออุปกรณ์อื่นๆภายในห้องน้ำ เนื่องจากปัจจุบันมีคลิปแอบถ่ายและภาพหลุดในห้องน้ำออกมาเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ทางมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการให้ รปภ. เข้าตรวจสอบห้องน้ำในมหาวิทยาลัยทุกจุดและเฝ้าระวังหากพบบุคคลต้องสงสัย และกำชับให้แม่บ้านช่วยเป็นหูเป็นตา หากพบสิ่งแปลกปลอมหรือความผิดปกติภายในห้องน้ำให้แจ้งทันที

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


คสช.เปิดสายด่วนรับเรื่องร้องทุกข์ชาวต่างชาติ 1111
พายุวีเซนเต
อุตุเตือนพายุวีเซนเตทำฝนตกหนักระวังน้ำท่วม
หนุ่มโหด
ล่าหนุ่มโหดใช้น้ำมันราดพร้อมกระสวกอดีตแฟน

“อั้ม พัชราภา” บินด่วนจากปารีสจัดงานศพ “น้องกัปตัน”สุนัขแสนรัก

โพลเผยลูกติดยา-การพนันทำแม่ทุกข์ใจ

ผบ.ทอ.นัดคลังหารือเงินกู้ยืมช่วยชาวนา 9.2หมื่นล้านบาท

Leave a Comment

Your email address will not be published.