สาวเผยคลิปหนุ่มสำเร็จความใคร่บนรถเมล์

Written on:November 10, 2014
Comments
Add One

สาวถ่ายคลิปเตือนสังคม เผยชายหนุ่มขึ้นมานั่งข้างๆบนรถเมล์ก่อนจะสำเร็จความใคร่โดยใช้กระเป๋าบัง

วันนี้(10 พ.ย.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Maruko Ooh Sabver? ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ระบุว่าเป็นภาพเหตุการณ์ของชายคนหนึ่งที่มานั่งข้างๆบนรถเมล์ปอ.สาย7 และสำเร็จความใคร่โดยใช้กระเป๋าบัง

เจ้าของวิดีโอระบุว่าช่วงเช้าได้นั่งรถเมล์ปอ.สาย7จากหน้าปากซอยนายเหรียญและมีผู้ชายคนหนึ่งขึ้นรถมาแถลวตลาดคลองขวาง (ในซอยเพชรเกษม69) จากนั้นชายคนดังกล่าวได้มานั่งข้างๆ และนั่งหลับตาตลอด ซึ่งช่วงแรกไม่ได้สนใจจึงนั่งท่องหนังสือไปเรื่อยๆ สักพักหันไปดูเห็นกระเป๋าที่ชายคนดังกล่าวถืออยู่บนตักขยับอยู่ตลอดก็ไม่ได้เอะใจอะไร ต่อมาจึงเห็นว่าชายคนดังกล่าวกำลังสำเร็จความใคร่จึงตั้งใจถ่ายมาเพื่อเตือนผู้คน

“วันนี้ช่วงเช้าเรานั่งรถสายปอ.7หน้าปากซอยนายเหรียญมีผู้ชายคนนึงขึ้นรถแถวคลองขวางแล้วมานั่งข้างเราเค้านั่งหลับตาตลอดเราก็เลยไม่สนใจนั่งท่องหนังสือไปเรื่อยๆสักพักเราก็หันไปดูเค้าว่าทำไมกระเป๋าเค้าขยับตลอดแต่ก็ยังไม่ได้เอะใจจนกระทั่งกระเป๋ามันไม่ปิดแล้ว ที่ตั้งใจถ่ายมาเพื่อให้ดูถึงพฤติกรรมของคนทุกวันนี้ว่ามันแฝงอยู่ทุกๆที่และที่สำคัญถ้าเราตะโกนไปเค้าก็แค่ลงป้ายถัดไปแต่เราอยากแชร์เพื่อเตือนภัยให้ผู้หญิงทุกๆคนจำหน้ามันไว้ค่ะมันทำงานอยู่คลองถมพอเรากดปิดวีดีโอมันคงรู้ตัวรีบลงจากรถโดยไม่รูดซิปกางเกงด้วยซ้ำ“ผู้โพสต์คลิประบุ

ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกมา สมาชิกสังคมออนไลน์ก็ได้แนะนำว่าหากเจอผู้ที่มีพฤติกรรมแบบนี้ในที่สาธารณะ นอกจากจะถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานแล้ว ควรแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่อยู่ในบริเวณนั้น หรือไม่ก็บอกให้ผู้คนที่อยู่ใกล้เคียงได้รับทราบ

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ยภาพล่าสุดดาวอังคาร
นาซ่าเผยภาพดาวอังคารล่าสุดไร้สิ่งมีชีวิต

นุ่น วรนุช เจอดราม่าไปงานศพแต่เซลฟี่ยิ้มร่า

คู่รักชายรักชายเข้าวิวาห์ หลังครบหา 4 ปี

พ่อเมืองยะลาสั่งคุมเข้มพื้นที่ขั้นสูงสุด หลังเกิดเหตุระเบิดหลายจุด

แล้งมาไว!แนะคนกรุงใช้น้ำคนละ200ลิตร/วัน

ตำรวจก๊อปปี้ กรรโชกทรัพย์แรงงานต่างด้าว

Leave a Comment

Your email address will not be published.