“เมญ่า”ไม่แคร์เสียงสับเละปมชุดไทยสุ่มไก่

Written on:October 30, 2014
Comments
Add One

“เมญ่า” ไม่ตกใจถูกวิจารณ์เละชุดไทยทรงสุ่มไก่ ยันไม่ใช่ชุดประกวดแค่ชุดโชว์ตอนประมูลของเพื่อเด็กยากไร้

วันนี้(30ต.ค.57)เวทีนางงามปีนี้ถือว่าร้อนแรงจริงๆเกิดเป็นประเด็นขึ้นมาอีกจนได้สำหรับชุดไทยประจำชาติโดย“เจี๊ยบ เอกมล อรรถกมล” ที่เป็นคนออกแบบเพื่อให้ “เมญ่า นันธวรรณ ทองเหล็ง” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ใส่ไปประกวดมิสเวิลด์ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากชุดไทยโบราณ สมัยรัชกาลที่ 5 ของผู้หญิง ท่อนบนของชุดเป็นชุดไทยส่วนท่อนล่างเป็นกระโปรงสุ่มแบบฝรั่งที่ตัดให้เข้ากับอากาศเมืองหนาว

งานนี้หลังชุดดังกล่าวถูกแพร่ออกสื่อโดยแฟนนางงามที่ต่างไม่พอใจ พากันถล่มซะเละว่าเหมือน “สุ่มไก่” ดูไม่มีความเป็นไทยก่อนมี ทำให้ เจ้าตัวออกมาชี้แจงว่าชุดดังกล่าวไม่ใช่ชุดประกวด เป็นเพียงชุดโชว์ตอนประมูลของเพื่อเด็กยากไร้ อยากให้รอดูวันจริง อย่าเพิ่งตัดสินอะไรเร็วเกินไป

“ชุดไทยเหรอคะ จริงๆ อยากจะบอกว่ามิสเวิลด์เขาไม่มีการประกวดชุดประจำชาตินะคะ คือคนส่วนใหญ่อาจจะคิดว่าทำไมเอาชุดนี้ไปประกวด คือจริงๆ แล้วไม่มีค่ะ แล้วก็ชุดนี้อาจจะได้โชว์แค่ตอนประมูลของแค่นั้นเอง คือตั้งใจตั้งแต่แรกแล้วว่าคือตอนประมูลของให้เด็กยากไร้เท่านั้นค่ะ พอใจกับชุดแค่ไหน คือเมญ่าเป็นนางแบบอยู่แล้วค่ะ เขาให้ใส่ชุดอะไร หนูก็แฮปปี้ที่จะใส่อยู่แล้วค่ะ ไม่มีปัญหา ไม่ตกใจกับกระแสโจมตีค่ะ ไม่ตกใจเลย หนูดีใจด้วยซ้ำที่เขาให้การสนับสนุน และเป็นกระแสที่คนเขาอยากจะเห็นตัวแทนประเทศไทยได้มีอะไรดีๆ หรือว่าคอยแนะนำ ติชม เพื่ออยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดมากกว่าค่ะ ส่วนกระแสที่บอกว่าใส่แล้วไม่สวย ก็ไม่เสียเซลฟ์ค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าเป็นนางแบบใส่อะไรก็ต้องมั่นใจว่าสวย เมญ่าฟังทุกคำวิจารณ์ ดูทุกคอมเมนต์อยู่แล้วค่ะ และก็แน่นอนว่าจะนำมาปรับปรุง ไม่ได้ทำตามที่ตัวเองอยากได้แน่นอนค่ะ” เมญ่ากล่าว

สาวเมญ่ายังระบุอีกว่า “ก็มีการพูดคุยกันค่ะ อย่างที่บอกเรารับฟังทุกคำคอมเมนต์ทุกคำวิจารณ์ เราก็จะนำไปปรับปรุงแน่นอน แต่ว่าตัวที่ออกแบบเอาไว้ก็ยังคงแบบเดิม ที่ดีไซเนอร์ต้องการ อันนี้อาจจะยังไม่ออกมาในแบบที่เขาต้องการ แต่ต้องมีการปรับปรุงแน่นอนค่ะไม่ต้องเป็นห่วง  ไม่มีใครเครียดค่ะ เพราะทุกคนตั้งใจทำมากทุกขั้นตอน ไม่อยากมีใครให้ออกมาในทางที่ไม่ดีถูกไหมคะ คือหนูว่าแฟนๆนางงามส่วนใหญ่ที่เขาดูมิสเวิลด์มาก่อน เขาจะเข้าใจว่ามันไม่มีการประกวดชุดประจำชาติ แต่คนส่วนใหญ่ที่เข้าใจกันผิดเขาคิดว่ามันมีการประกวดชุดประจำชาติค่ะ ส่วนชุดราตรีเมญ่าคิดว่าก็โอเคนะคะ แต่ว่าอย่างที่บอกอยากให้ดูวันจริงค่ะ พูดได้อย่างเดียวว่าอยากให้ดูวันจริง ถ้าทุกคนรู้จักเมญ่าและถึงเวลาที่ต้องทำจริงๆ อย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรตอนนี้ เมญ่าจะเป็นยังไง อยากให้เชื่อมั่นในตัวหนูค่ะ”

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ทรูปรับแก้สัญญา3จี
ทรูเดินหน้าปรับแก้สัญญา3จี ใน6ประเด็นตามมติกทค.

ลิเวอร์พูลยืมตัวแบ็คขวาแอต.มาดริด

กมธ.โชว์อินโฟกราฟฟิคร่างรธน.4มิติ
อาวุธสงครามในบข.ส.
ตร.โคราชเร่งตรวจสอบที่มาของระเบิดในบขส.

โจ๋ปาบึ้ม!กลางคอนเสิร์ต“ปู พงษ์สิทธิ์”เจ็บ9ราย

ธปท.ห่วงหนี้บัตรเครดิตพุ่ง เสนอถือครองบัตรไม่เกิน 3 ใบ

Leave a Comment

Your email address will not be published.