“เมสซี่เจ” สวมปลอกแขนกัปตันทีมชุดU-23

Written on:December 17, 2015
Comments
Add One

“ซิโก้”ตั้ง“เมสซี่เจ ชนาธิป” เป็นกัปตันทีมชุดU-23 ลุยศึกชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายที่กาตาร์

วันนี้ (17ธ.ค.58) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่โรมแรมเอสซีปาร์ค ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้เปิดแถลงรายงานตัวนักฟุตบอลทีมชาติไทย ยู 23 ปี พร้อมแต่งตั้งเมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นกัปตันทีม ก่อนเตรียมทีมฝึกซ้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลยู 23 ปีชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์

โค้ชซิโก้ กล่าวว่า สาเหตุที่แต่งตั้ง เมสซี่เจ เป็นกัปตันทีมเพราะอยากให้นักเตะได้เรียนรู้ความเป็นผู้นำ ส่วนเมสซี่เจ ประกาศพร้อมทำหน้าที่กัปตันชาติไทยให้ดีที่สุด

สำหรับทีมชาติไทยชุดเตรียมทีมสำหรับปรีโอลิมปิก จะลงซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ช่วงเย็นวันนี้ ก่อนมีโปรแกรมอุ่นเครื่องพบกับ พะเยา เอฟซี ที่ จ.พะเยา วันเสาร์ ที่ 19 ธ.ค.นี้ แล้วเดินทางไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเลย์ จนครราชสีมา ต่อไป ก่อนจะมีการตัดตัวจาก 25 คนให้เหลือ 23 คนสุดท้ายวันที่ 30 ธ.ค.

ก่อนที่ทีมชาติไทยมีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2016 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12-30 ม.ค. 2559 โดยอยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย , ญี่ปุ่น และ เกาหลีเหนือ โดยรายการนี้จะคัดเอา 3 ทีม เป็นตัวแทนเอเชีย เข้าไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ไข้เลือดออก
เหยื่อโคราชดับ เหตุไข้เลือดออกระบาด

เตรียมเอาผิด “ต้อม โอรส” ฐานแอบอ้างเบื้องสูง

ยอดดับไฟไหม้โรงงานในฟิลิปปินส์เพิ่มเป็น72คน
ทีมชาติไทยอุ่นแข้งอิรัก
สื่อต่างชาติคาดทีมชาติไทยอุ่นแข้งอิรัก1ก.ย.นี้

กทม.ชวนปชช.สืบสานประเพณีสงกรานต์12-15เม.ย.

วอนช่วยเหลือลิงป่าวัดกรุงเก่าโดนโซ่รัดท้อง

Leave a Comment

Your email address will not be published.