“เมสซี่เจ”ติดโผชิงรางวัลนักกีฬาสมัครเล่นชาย

Written on:February 20, 2015
Comments
Add One
เมสซี่เจติดโผชิงรางวัลนักกีฬาสมัครเล่นชายยอดเยี่ยม เตรียมประกาศผล28มี.ค.นี้
วันนี้ (20ก.พ.58) นายชาญยุทธ เฮงตระกูล ประธานคณะกรรมการพิจารณารางวัลฯ เป็นประธานประชุมคณะกรรมการพิจารณารางวัล การจัดงานประกาศเกียรติคุณนักกีฬาไทย ”วันนักกีฬายอดเยี่ยม” ประจำปี 2557 ครั้งที่ 3/2558 โดยมี นายศิวดล ชวลิตปรีชา นายกสมาคมผู้สื่อข่าวฯ และคณะกรรมการร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่ร้านอาหารเพลิน ถนนวิภาวดี-รังสิต
ทั้งนี้ ที่ประชุมพิจารณาผู้ที่ผ่านเข้ารอบในสาขาต่างๆ รวมทั้งสิ้น 22 รางวัล โดยรางวัลใหญ่ซึ่งเป็นไฮไลต์ของงานและจะได้ครองด้วยพระราชทานอันทรงเกียรติ นั้น มีผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ดังนี้
รางวัลนักกีฬาสมัครเล่นชายยอดเยี่ยม ประกอบด้วย วุฒิชัย มาสุข (มวยสากลสมัครเล่น), ญาณพล ลาภอาภารัตน์ (โบว์ลิ่ง), จตุภูมิ ชินวงศ์ (ยกน้ำหนัก), ชนาธิป สรงกระสินธ์ (ฟุตบอล), รางวัลนักกีฬาสมัครเล่นหญิงยอดเยี่ยม ประกอบด้วย ชนาธิป ซ้อนขำ (เทควันโด), จุฑาธิป มณีพันธุ์ (จักรยาน), อะแมนด้า คาร์ (จักรยาน), ลักษิกา คำขำ (เทนนิส) 
ส่วนรางวัลนักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม ประกอบด้วย ธงชัย ใจดี (กอล์ฟ), วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม (มวยสากล), อำนาจ เกษตรพัฒนา (มวยสากล), พรอนงค์ เพชรล้ำ (กอล์ฟ) โดยทั้ง 3 รางวัล จะได้ครองถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ส่วนรางวัลนักมวยไทยยอดเยี่ยม ซึ่งจะได้ครองถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร นั้นขณะนี้ สมาคมมวยอาชีพแห่งประเทศไทย กำลังพิจารณาผู้ที่เหมาะสมอยู่
นายศิวดล ชวลิตปรีชา กล่าวว่า งานประกาศเกียรติคุณ ”วันนักกีฬายอดเยี่ยม” ประจำปี 2557 จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มี.ค. 58 ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ หลักสี่ เวลา 16.00-18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง สทท.11 มี นายรุ่งโรจน์ บุณยทรัพยากร ประธานบริษัท เจนิฟู้ด จำกัด เป็นประธานจัดงาน และนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นประธานในวันงาน ปีนี้สมาคมชูแนวคิดการจัดงานที่ว่า ”กึ่งศตวรรษแห่งเกียรติยศผู้สื่อข่าวกีฬา” มีที่มาจากเมื่อปี พ.ศ. 2508 ได้มีการเปลี่ยนชื่อจาก ”สมาคมผู้สื่อข่าวสมัครเล่น” มาเป็น ”สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย” และมีอายุครบ 50 ปี ในปี พ.ศ. 2558 นี้ ซึ่งเราจะจัดงานให้ยิ่งใหญ่เพื่อร่วมเชิดชูและประกาศเกียรติคุณให้กับอดีต ผู้สื่อข่าวกีฬาที่ได้ทำคุณประโยชน์ให้กับวงการและสังคมไทยมาอย่างยาวนาน
อย่างไรก็ตามสมาคมผู้สื่อข่าวฯ จะจัดการประชุม ครั้งที่ 4/2558 ในวันที่ 10 มี.ค. 58 ที่ร้านอาหารเพลิน เวลา 16.00 น. และจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 17 มี.ค. 58 ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ เวลา 11.00 น.

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ตร.ขอรายชื่อนศ.กลุ่มเสี่ยง วางมาตราการแก้ปัญหาวิวาท

พบซากช้างถูกชำแหละทิ้งเกลื่อนถนนเมืองตาก

“เจนี่”ร่วมวง#Ice Bucketจับตา“หนุ่มปริศนา”

สลด!ด.ญ.12ปีถูกทิ้งเหตุพ่อแม่โดนหาเป็นปอบ

คสช.ปรับเวลาเคอร์ฟิวเป็น00.01-04.00น.ตั้งแต่ 28 พ.ค.นี้

อุกอาจ! บุกยิงเจ้าของฟาร์มเลี้ยงหมูดับ2

Leave a Comment

Your email address will not be published.