เร่งล่า!มือขึงลวดจ.มหาสารคาม ทำสาว16หวิดดับ

Written on:March 5, 2015
Comments
Add One

ตำรวจเร่งสอบสวน ล่าตัวมือมืดขึงลวด 3 เส้นกลางถนน จ.มหาสารคาม ทำนักเรียนสาววัย 16 หวิดดับ

วันนี้ (5 มี.ค. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีมีการแชร์ภาพในโลกโซเชียลนักเรียนสาววัย 16 ปีเคราะห์ร้าย ถูกเส้นเอ็น 3 เส้นบาดบริเวณลำคอเป็นรอยยาว โดยเจ้าของภาพระบุว่า“เส้นทางเข้าบ้านหนองโน อ.เมือง จ.มหาสารคาม มีผู้ไม่ประสงค์ดีขึงลวดดักเส้นทางสัญจรหวังผลอะไรไม่ทราบ แต่มีคนไข้มาที่โรงพยาบาล (ขออนุญาตผู้ป่วยแล้วค่ะ)‪ #‎สังคมไม่ปลอดภัยวอนผู้มีอำนาจป้องกันภัยให้ประชาชนค่ะ”

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา นักเรียนสาวผู้เคราะห์ร้ายกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์จากโรงเรียน เพื่อกลับบ้าน ระหว่างที่ผ่านเส้นทางสายดอนหว่าน-หนอกจิก จนมาถึงช่วงก่อนเข้าปากทางหมู่บ้านหนองโน ประมาณ 1 กิโลเมตร รู้สึกเหมือนมีอะไรเกี่ยวที่คอ เมื่อก้มดูพบเอ็น 3 เส้นบาดคออยู่ จึงจอดรถ และยังพบว่ามีเลือดไหลออกมาเล็กน้อย แต่กลับไม่พบบุคคลต้องสงสัยอยู่บริเวณนั้น จึงรีบกลับบ้านและมารักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาสารคามทันที

ทั้งนี้ ร.ต.ท. มาโนช มโนนที พนักงานสอบสวน สภ.ดอนหว่าน จ.มหาสารคาม เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความแต่อย่างใด สำหรับเส้นทางสายดอนหว่าน-หนอกจิก ถือว่าไม่ใช่เส้นทางเปลี่ยว เนื่องจากสองข้างทางเป็นทุ่งนาและมีชาวบ้านสัญจรไปมาอยู่ตลอด แต่ที่ผ่านมาในเส้นทางดังกล่าวเคยมีเหตุดักทำร้ายร่างกายเพื่อชิงทรัพย์บ้าง เท่านั้น

ข้อสันนิษฐานเบื้องต้น อาจมีชาวบ้านไม่พอใจเด็กแว้น จึงนำเอ็นมาขึงไว้เพื่อหวังทำร้าย แต่เชื่อว่าไม่น่าเป็นไปได้ เนื่องจากถนนเส้นนี้มีสภาพเป็นหลุมเป็นบ่อตลอดเส้นทาง จึงไม่เชื่อว่าเด็กแว้นจะใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นสนามประลองความเร็ว

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

เหรียญโอลิมปิค2012
ทุบสถิติ! เหรียญโอลิมปิค2012 แพงสุดในประวัติศาสตร์

ปภ.เผย20จว.ประกาศพื้นที่ภัยแล้งแล้ว

ตร.เตือนอย่าหลงเชื่อคนอ้างใช้เส้นช่วยรับราชการตำรวจ

ตัวแรกของโลก! เสื้อเกาะกันกระสุนจากรังไหม

พงศพัศ เยี่ยมพ่อแม่“กฤษณะ”เหยื่อเบนซ์พุ่งชน

ราคาทองคงที่ รูปพรรณขาย19,200บาท

Leave a Comment

Your email address will not be published.