สลด! “เลดี้กาก้า”เคยถูกข่มขืนตอนอายุ19ปี

Written on:December 4, 2014
Comments
Add One

“เลดี้กาก้า”เผยเคยถูกโปรดิวเซอร์รุ่นพ่อข่มขืนตอนอายุ19ปีชาวเน็ตพุ่งเป้า “Dr Luke”

วันนี้(4 ธ.ค.57)  นักร้องสาวชื่อดังสุดมั่นอย่าง “เลดี้ กาก้า” วัย28ปี ที่ปัจจุบันเธอได้หมั้นกับแฟนหนุ่ม “เทย์เลอร์ คินนี่” นักแสดงชายชาวอเมริกัน แต่ก็ไม่น่าเชื่อเลยว่าเธอก็มีเรื่องราวเลวร้ายในอดีตที่ฝังใจไม่ลืมเลือน ซึ่งเธอได้เปิดเผยอย่างเศร้าๆผ่านรายการวิทยุว่า เมื่อตอนอายุ19 ปี เธอถูกโปรดิวเซอร์เพลงที่อายุคราวพ่อข่มขืน ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะปล่อยวางได้แล้ว แต่ในตอนั้นเธอต้องใช้เวลาหลายปี เพื่อบำบัดอาการทางจิตและอารมณ์

“ฉันผ่านเรื่องร้ายๆมาหลายเรื่องตอนนี้ฉันยังหัวเราะได้เพราะฉันผ่านการบำบัดทางจิตมาหลายปี เพลงมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉัน แต่ช่วงหนึ่งฉันเคยเป็นคนที่ต่างไปจากตอนนี้ ฉันไม่ใช่ตัวของตัวเองพูดกันตรงๆเลยนะตอนที่อายุ 19 ปี ฉันไปโรงเรียนคาทอลิก และเรื่องบ้าๆทั้งหมดนี้ก็เกิดขึ้นฉันมีอารมณ์ประมาณว่า-พวกผู้ใหญ่เขาทำกันอย่างนี้เหรอ?- ฉันไร้เดียงสามากๆ” กาก้ากล่าว

ชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยว่าใครกันกันนะที่ข่มขืนกาก้าจึงพุ่งเล็งไปที่”ลูคัสซ์ ก็อตต์วอลด์”(Lukasz Gottwald)หรือ ดร.ลุ๊ก (Dr Luke) ต่อมาด้านพีอาร์ส่วนตัวของนักร้องสาวก็ออกมายันว่าไม่ใช่เขาอย่างแน่นอนแต่ทั้งนี้และทั้งนั้นไม่ว่าผู้ชายคนนั้นจะเป็นใครเลดี้ กาก้า ก็เป็นผู้หญิงที่น่าสงสารที่สุด

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แอปเปิ้ลใช้สไตล์ภาพฝีมือคนไทยโปรโมตไอโฟน
มือแฮกธ.ไทยพาณิชย์มือแฮกธ.ไทยพาณิชย์
มือแฮกธ.ไทยพาณิชย์วัย 23 คุก20ปี
เด็กไทยคว้า8เหรียญทอง
เด็กไทยคว้า8เหรียญทองแข่งขันหุ่นยนต์

สลด! กระบะพุ่งชนนักปั่นรอบโลกดับคาที่
คว้ารางวัลลูกกตัญญูฯ ปี 2555
2 ศิลปินโตโน่-เปาวลี คว้ารางวัลลูกกตัญญูฯ ปี 2555

กทม.เผย2วันรู้ผลหญิงวัย 48 ติดเชื้ออีโบลาหรือไม่

Leave a Comment

Your email address will not be published.