ตร.เมืองเลย “ปฏิบัติการ 5 จอม” วันแรก เข้มตรวจผู้กระทำผิดจราจร

Written on:July 17, 2014
Comments
Add One

จังหวัดเลยเริ่มกวดขัน “5 จอม”  “2 แยก “ บริเวณแยกมะลิวัลย์ และแยกหน้าโรงเรียนเมืองเลย              วันนี้ (17 ก.ค. 57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.เมืองเลย เร่งกวดขัน มาตรการ ปฏิบัติการ “5 จอม” ใน2 แยกในพื้นที่ สภ.เมืองเลย สั่งจราจรทุกคน เข้มตามจุด ทุกพื้นที่

            พ.ต.อ.จุลฤทธิ์.  จุลกะ ผกก.สภ.เมืองเลย  กล่าวว่า หลังจากมีมาตรการ กวดขันจับจริง ผู้ทำผิดกฎจราจร ในกรุงเทพฯแล้วในส่วนของ จังหวัดเลย ซึ่งมีรายชื่อ 199 แยก ในประเทศไทย ที่ตำรวจจะปฎิบัติการจับจริง ผู้ขับขี่ที่มีพฤตินิสัย ผิดกฎจราจรเป็นประจำ โดยใช้ปฏิบัติการ 5 จอม จับกุมพวกจอมดังนี้   1.จอมปาด  2.จอมล้ำ 3.จอมขวาง 4.จอมย้อน 5.จอมปลอม และมีการเริ่มแล้ว โดยตั้งสโลแกนว่า “ปฏิบัติการจับจริง ผู้ขับขี่ที่มีพฤตินิสัย ผิดกฎจราจรเป็นประจำ

            พ.ต.อ.จุลฤทธิ์.  กล่าวต่ออีกว่า ในพื้นที่ สภ. เมืองเลย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ลงพื้นที่ 2 จุดแยกดังกล่าว ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่จะต้องมีการจับจริง ผู้ขับขี่และจอดรถตามแนวเส้น ป้ายหยุดไฟแดงและมีการกวดขันวินัยจราจร ในช่วงเช้าซึ่งมีปริมาณการจราจรที่มาก ซึ่งตลอดทั้งวัน จะจัดเจ้าหน้าที่ มาประจำเพื่อเฝ้าตรวจเช็ค พฤติกรรมของ ผู้ใช้รถ หากมีพฤติกรรมที่เข้า  5 จอม ก็พร้อมที่จะ จับและเปรียบเทียบปรับได้ทันที ซึ่งคาดว่าหากมีการเข้มงวด เช่นนี้ก็สามารถลดอุบัติตุลงได้อย่างแน่นอน

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : Manager Online

 

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


น้องหมาแสนรู้ เดินตาม “พระ” บิณฑบาต

รถร่วมฯขู่หยุดวิ่งหลังปีใหม่จี้ปรับราคา
มาเรียป่วย
“มาเรีย ชาราโปว่า” ป่วยขอถอนหวดซินซินเนติ
น้ำท่วมหนัก
เอกวาดอร์-โคลอมเบียน้ำท่วมหนักบ้านเรือนเสียหายนับพัน

เด็กไทยสร้างชื่อ ชนะวงโยธวาทิตนานาชาติ

แฟนคลับเฮ 6หนุ่มB.A.P.เตรียมจัดคอนเสิร์ตในไทยมิ.ย.นี้

Leave a Comment

Your email address will not be published.