ครอบครัวเศร้ารับศพเหยื่อบึ้มกลับภูมิลำเนา

Written on:August 19, 2015
Comments
Add One

ครอบครัวเศร้ารับศพเหยื่อระเบิดแยกราชประสงค์กลับภูมิลำเนา ระบุเสียใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

วันนี้ (19 ส.ค. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณบ้านเลขที่ 63/4 หมู่ที่ 13 บ้านห้วยพอด ต.ธาตุ อ.เชียงคาน จ.เลย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนางสาวสุดชาดา นิสีดา อายุ 32 ปี พนักงานธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ที่เสียชีวิตจากเหตุระเบิดแยกราชประสงค์ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 17 ส.ค. ขณะนี้ญาติได้นำศพนางสาวสุดชาดาเดินทางมาถึงภูมิลำเนาแล้วเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

นางทองพัด นิสีดา มารดาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในวันเกิดเหตุบุตรสาวได้เดินทางจากที่ทำงานแถวสาธร และได้แวะไหว้ศาลพระพรหม ก่อนจะต่อรถกลับบ้านพักย่านบางพลี แต่กลับเสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว สำหรับศพของนางสาวสุดชาดา มีกำหนดฌาปนกิจศพ ณ ป่าช้าบ้านห้วยพอด วันที่ 24 ส.ค.นี้

ขณะที่บ้านเลขที่ 90/3 หมู่ 1 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายบุญส่ง และนางสายทอง สัตย์มั่น บิดามารดา ของนายสุวรรณ สัตย์มั่น อายุ 30 ปี ผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิดบริเวณแยกราชประสงค์ บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีญาติและเพื่อนบ้าน เดินทางมาร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพ มารดาผู้เสียชีวิต ยอมรับว่า ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียลูกชาย ซึ่งเป็นคนขยันและเป็นเสาหลักของครอบครัวแม้ร่างกายจะพิการ สำหรับพิธีฌาปนกิจศพนายสุวรรณ กำหนดไว้ในวันอาทิตย์ที่ 23 ส.ค.นี้

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แพทย์เตือนนอนกรน-นอนไม่หลับ เสี่ยงตายได้

ตร.แจ้ง3ข้อหา-คุมตัวฝากขังมือยิง“ซื่อบื้อ”

ชาวประมงคาดอากาศร้อนทำปลาตายเกลื่อน
ไทยตอนบนมีฝนกระจาย
อุตุฯเผยเหนือ-อีสานมีฝนกระจาย60-70%

แนะปชช.เลี่ยงเส้นทางกปปส.เดินขบวน 29 มีค.57

ประมงสงขลา-ปัตตานีเตรียมชุมนุมใหญ่4ก.ค.

Leave a Comment

Your email address will not be published.