ตร.พบหลักฐาน”เสี่ยสมยศ”ถูกแจ้งความฐานฉ้อโกง

Written on:July 2, 2015
Comments
Add One

ตร.พบหลักฐานคดีสังหาร “เสี่ยสมยศ” ถูกแจ้งความฐานฉ้อโกงรับเงิน15ลบ.วิ่งเต้นคดีแต่ทำไม่สำเร็จเมื่อปี2556

วันนี้(2 ก.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีสังหารนายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของกิจการคาเฟ่ย่านพระราม 9 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รองผบ.ตร.)ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนคลี่คลายคดีเพื่อเร่งติดตาม 2 คนร้ายหลังศาลออกหมายจับตามภาพสเกตซ์ พร้อมเปิดเผยภายหลังประชุมว่า ผลผ่าพิสูจน์ศพนายสมยศพบหัวกระสุน ขนาด .38 จำนวน 3 นัดและตกอยู่ในรถยนต์ 1 นัด ซึ่งระยะของวิถีกระสุนที่พบเป็นการยิงในระยะใกล้ โดยตำรวจจะนำหัวกระสุนไปเปรียบเทียบกับปืนลูกโม่ยี่ห้อต่างๆ เพื่อเร่งหาอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ กองพิสูจน์หลักฐานยังให้ความสำคัญในการตรวจดีเอ็นเอ ก้นบุหรี่และภาชนะใส่น้ำดื่ม ในที่เกิดเหตุเพื่อไว้ไปเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยนอกจากนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบบันทึกของนายสมยศ อย่างละเอียด และตรวจคลิปเสียงที่นายสมยศบันทึกเสียงขณะคุยโทรศัพท์กับบุคคลอื่นๆไว้

ขณะที่การสอบปากคำพยานและกลุ่มบุคคลที่ตำรวจเชิญมาให้ข้อมูลทั้ง เสธ.นุ และนายเล็ก ที่เข้ามาเกี่ยวข้องเรื่องหนี้พนันนั้นทั้งสองคนให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และให้ความร่วมมือดี ซึ่งจากพยานหลักฐานเชื่อว่าน่าจะพบผู้กระทำผิดเพิ่มเติม แต่ยังไม่ออกหมายจับใครเพิ่ม

ด้านพ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี ผู้บังคับการปราบปราม ระบุว่าขณะนี้สามารถตีกรอบประเด็นสังหารยัง มุ่งไปที่ 3 ประเด็น คือ ฆ่าหักล้างหนี้สินจากการเล่นพนัน , ความขัดแย้งเรื่องที่ดินย่านพระราม 9 และการวิ่งเต้นคดีซึ่งพบว่ามีผู้เสียหายชื่อนางม้อ ได้เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษไว้ตั้งแต่ปี 2556 เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสมยศ หลังจากถูกหลอกลวงว่าสามารถวิ่งเต้นล้มคดีได้ โดยจ่ายเงินไปแล้ว 15 ล้านบาท แต่ภายหลังนายสมยศกลับวิ่งเต้นคดีให้ไม่ได้

ทั้งนี้ สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน นางรัศมี สุธางค์กูร และ นางสาวณัฐธิดา สุธางค์กูร ภรรยาและลูกสาวเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน นานกว่า 7 ชั่วโมง พร้อมนำสมุดบัญชีธนาคาร โฉนดที่ดินและเอกสารประกันชีวิตยื่นให้กับพนักงานสอบสวน โดยนางรัศมียังคงติดใจในประเด็นความขัดแย้งกับกลุ่มบุคคลที่มีส่วนร่วมโกงเงินพนันของสามีและกรณีความขัดแย้งเรื่องที่ดิน พนักงานสอบสวนได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของสมุดบัญชีธนาคารเล่มเก่าพร้อมนัดให้ปากคำเพิ่มเติมที่กองปราบปรามในวันพรุ่งนี้

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


คุมตัว “ไอ้เกม”ทำแผนฆ่าข่มขืนด.ญ.วัย13ปี ตร.คุมเข้มหวั่นโดนรุมประชาทัณฑ์

รฟท.เพิ่ม32ขบวนรถรับช่วงเทศกาลสงกรานต์

ชาวนาพิจิตรแก้มปริทยอยรับเงินค่าข้าว

คณะแพทย์รามาฯยกย่อง “ปอ” เป็นครูแพทย์

พังงาอาฟเตอร์ช็อค2.7ริกเตอร์ ไม่มีรายงานเสียหาย

ถนนเลียบคลอง 9 ทรุด จยย.พลัดตกดับ1เจ็บ1

Leave a Comment

Your email address will not be published.